Thứ 6, 19/04/2024 17:39:42 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:59, 14/03/2014 GMT+7

Phụ nữ thông minh đừng yêu khờ dại

Thứ 6, 14/03/2014 | 14:59:00 1,052 lượt xem

Hãy là những phụ nữ thông minh, hạnh phúc và luôn độc lập dù có rơi vào lưới tình cũng đừng quên mất những quy tắc sống còn dưới đây:

Phụ nữ thông minh đừng yêu khờ dại

- Nếu bạn xác định cuộc tình này chỉ là một trò chơi, hẵn chuẩn bị sẵn tinh thần để đánh mất nó. Ngay từ đầu đã biết rõ sẽ mất thì về sau đừng ôm đau khổ về mình.

- Nếu đối phương cư xử tự cao tự đại như thể mọi phụ nữ trên đời đều bị anh ta mê hoặc, anh ta thực sự sẽ cố mê hoặc họ, loại người đấy nên tránh xa.

- Loại đàn ông ngoại hình là lượt, dành nhiều thời gian đứng trước gương hơn cả bạn thì cũng không đáng để bạn dành nhiều thời gian cho anh ta.

- Loại đàn ông chỉ nghĩ cho bản thân mình sẽ không bao giờ nghĩ đến việc cưới bạn.

- Khi gặp phải mẫu người dị ứng chuyện cưới hỏi, ghét gắn kết lâu dài, đừng mong vì bạn mà anh ta sẽ thay đổi.

- Lúc yêu đã gặp nhiều rắc rối và nhiều lần phải đau lòng thì đừng hi vọng rằng hôn nhân sẽ khiến mọi chuyện trở nên tốt đẹp.

- Tự nhận thức được giá trị của bản thân, biết rõ mình có thể mang lại cho người khác những điều tốt đẹp nào, bạn sẽ không phải vội tìm kiếm nửa kia, vội thỏa hiệp để có được tình yêu.

- Nếu bạn nhận ra ký ức về quá khứ còn tươi đẹp hơn cuộc sống hiện tại, đã đến lúc phải kết thúc mối quan hệ đang có. Khi thật sự yêu ai đó, bạn sẽ chẳng còn để ý tương lai hay quá khứ bởi những khoảnh khắc hiện tại quá chói lóa và tuyệt vời.

- Nếu mong muốn một chuyện tình bền vững và đáng tin cậy hãy chọn một người đàn ông chung thủy và chân thành. Đừng bao giờ để mình rơi vào tay một gã họ Sở.

- Nước mắt là để dành cho lễ cưới của mình và đám tang của người thân, không dành cho những chiều thứ Bảy. Nếu anh ta khiến bạn bật khóc vào ngày cuối tuần khi bao cặp đôi hạnh phúc bên nhau, hãy tự giải thoát mình khỏi mối quan hệ nặng nề đó.

- Hãy học cách coi trọng một người đàn ông dù cho họ trông có vẻ không có gì thú vị.

- Nếu thích những bộ phim truyền hình ủy mị, chỉ nên xem nó một mình đừng kéo thêm cả người yêu, anh ta sẽ khiến đời bạn thành ra như thế luôn!

- Nếu một người đàn ông không phù hợp đang để ý đến bạn mà bạn cũng bật đèn xanh, hãy kiểm điểm lại chính mình.

- Phụ nữ thông minh không cần bất cứ gã đàn ông nào yêu mình thì mới thấy mình được yêu và đáng trân trọng. Tự chính họ đã tỏa ra sức cuốn hút ấy.

Nguồn Dantri

  • Từ khóa
107205

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu