Thứ 3, 16/04/2024 14:33:09 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 16:45, 02/03/2017 GMT+7

Phong trào đoàn cần phù hợp với nhu cầu, lợi ích của thanh niên

Thứ 5, 02/03/2017 | 16:45:00 258 lượt xem
BP - Đó là kết luận của đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn ngày 1-3. Dự buổi làm việc có Phó bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng và lãnh đạo một số sở, ngành.

Tại buổi làm việc, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016, chương trình công tác năm 2017; đề xuất với Ban Thường vụ Tỉnh ủy một số chương trình nhiệm vụ, đề án trong nhiệm kỳ tới.

 

​Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi chỉ đạo tại buổi làm việc

Thời gian qua, Tỉnh đoàn đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, các phong trào hoạt động của Đoàn ngày càng chất lượng, hiệu quả, như đồng hành vì người nghèo tại Bù Đăng; chiến dịch thanh niên tình nguyện Xuân biên giới; các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên; các phong trào thi đua của tuổi trẻ tham gia xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp được đẩy mạnh...

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho rằng, các phong trào hoạt động của Đoàn phải có trọng tâm, trọng điểm và phải phù hợp với nhu cầu, lợi ích của thanh niên; chú trọng hơn đến đối tượng thanh niên trong trường học để xây dựng mẫu hình thanh niên thời kỳ mới; phối hợp tốt với ngành văn hóa tổ chức các hoạt động cho đối tượng đặc thù dân tộc, tôn giáo nhằm giáo dục tốt hơn nữa cho thanh niên; tập trung đào tạo về tin học, ngoại ngữ để thực hiện tốt hơn hợp tác quốc tế.

Vũ Mạnh Cường

  • Từ khóa
81819

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu