Thứ 7, 20/04/2024 12:08:13 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 14:42, 03/07/2019 GMT+7

Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa IX

Phiên chất vấn đã diễn ra sôi nổi và trách nhiệm

Thứ 4, 03/07/2019 | 14:42:00 1,247 lượt xem
BPO - Sáng 3-7, kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh tiếp tục ngày làm việc thứ hai.

Các đồng chí: Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Ngọc Trai, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Công, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch HĐND tỉnh điều hành kỳ họp.

Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Anh Hoàng trả lời chất vấn tại kỳ họp

Kỳ họp đã tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn đối với Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Anh Hoàng và Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải Nguyễn Quốc Hiệp. Phiên chất vấn đã diễn ra sôi nổi, trách nhiệm và được chủ tọa kỳ họp đánh giá có chất lượng cao.

Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải Nguyễn Quốc Hiệp trả lời chất vấn tại kỳ họp

Sau phiên chất vấn, HĐND tỉnh thảo luận các dự thảo nghị quyết và những vấn đề còn có ý kiến khác nhau trong nội dung trình kỳ họp. Các ý kiến thảo luận, góp ý tập trung chủ yếu về các nội dung: Khó khăn trong liên kết trồng cao su; chế độ cho công chức không bảo đảm khi chuyển sang công tác tại đơn vị sự nghiệp; chính sách đối với quỹ đất tách ra khỏi lâm phần… Đặc biệt, phần ý lớn kiến của đại biểu tập trung đề nghị làm rõ chế độ, chính sách đối với các chức danh ở xã, phường, thị trấn.

Đại biểu Nguyễn Thanh Thuyên phát biểu tại kỳ họp

Đại biểu Lê Vinh Đởm phát biểu tại kỳ họp

Lãnh đạo các Sở Nội vụ, Tài chính, Tài nguyên - Môi trường và Kế hoạch - Đầu tư đã trả lời ý kiến của các đại biểu. Phó chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Trai cũng làm rõ những ý kiến của đại biểu, trả lời của các sở, ngành cũng như phân tích căn cứ, cơ sở và quan điểm của Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh và các cơ quan chuyên môn tham mưu xây dựng dự thảo nghị quyết.

LP - NH

  • Từ khóa
9922

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu