Thứ 5, 28/03/2024 19:40:41 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 13:52, 28/10/2015 GMT+7

Phát hiện xác chết bí ẩn nghi là quái vật hút máu trong truyền thuyết

Thứ 4, 28/10/2015 | 13:52:00 367 lượt xem
BPO - Những người dân tại thị trấn Carmen del Parana, vùng Itapua miền Nam Paraguay đã hết sức kinh hoàng khi phát hiện xác một sinh vật bí ẩn có hình dạng của người dạt vào bờ suối.


Cái xác bí ẩn dạt vào dòng suối ở Carmen del Parana

Hình ảnh cái xác nổi lềnh bềnh trên mặt nước đã được ghi lại bằng máy quay, sau đó đăng tải lên mạng Internet và nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Nhiều người dân địa phương cho rằng đây chính là xác của Chupacabra - sinh vật huyền thoại của Mỹ Latinh, chuyên đi hút máu dê. Khi phóng to những hình ảnh trong đoạn video lên, người xem có thể thấy cái xác có bàn tay giống con người.

Sau khi nhận được tin báo, đội cứu hộ thị trấn Carmen del Parana đã có mặt tại dòng suối để vớt cái xác lên và đưa tới cho các chuyên gia khám nghiệm.

Chỉ huy đội cứu hộ, Javier Medina cho biết: “Dựa trên những đặc điểm của thi thể, chúng tôi tin đây là xác của một giống khỉ, bởi hình dạng của bàn tay và đôi chân. Nhưng thực tế thì vẫn chưa có kết luận chính xác, vì cái xác được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy nặng.”

Chuyên gia pháp y Pablo Lemir nói rằng: “Cái xác trông giống một con khỉ hình người. Nhưng sự phân hủy đã làm thay đổi những đặc điểm bên ngoài của nó.”

Bất chấp việc chưa có kết luận chính thức, nhiều người dân địa phương được hỏi vẫn quả quyết rằng đây là xác của Chupacabra.

Chupacabra là một sinh vật huyền thoại được cho là vẫn đang sinh sống ở châu Mỹ Latinh. Sinh vật này thường săn những con dê để hút máu, và cái tên Chupacabra của nó cũng có nghĩa là “Kẻ hút máu dê.”

Giống như quái vật Yeti hay Bigfoot, sự tồn tại của Chupacabra vẫn chưa được khoa học chứng minh, mặc dù có rất nhiều tin đồn khẳng định rằng chúng là có thật.


Nhiều người dân địa phương tin rằng đây là xác của quái vật huyền thoại Chupacabra.

Cái xác đã được Đội cứu hộ thị trấn vớt lên và đem đi khám nghiệm. (Nguồn: CEN)


Cận cảnh bàn tay giống tay người của cái xác. (Nguồn: CEN)


Các chuyên gia nghi ngờ rằng đây chỉ là xác của một con khỉ hình người. (Nguồn: CEN)

Nguồn TTXVN 

  • Từ khóa
95768

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu