Thứ 6, 29/03/2024 15:21:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 10:10, 16/08/2020 GMT+7

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dùng âm nhạc kết nối triệu trái tim cùng chống đại dịch Covid-19

Thanh Thùy
Chủ nhật, 16/08/2020 | 10:10:00 541 lượt xem
BPO - MV Ngày mai lại tươi sáng là dự án cộng đồng đầu tiên của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung phối hợp với Công ty Dược phẩm Trung ương 3 thực hiện, dự kiến ra mắt vào 18 giờ ngày 18-8-2020 trên Youtube và Nhaccuatui.

Chia sẻ với Báo Bình Phước online, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết, khi ngồi chờ máy bay tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) trong tâm trạng nôn nóng trở về với gia đình sau chuyến công tác dài ngày, thì anh nhận được thông tin dịch Covid-19 tái bùng phát trở lại tại Đà Nẵng. Cảm nhận được những khó khăn, phức tạp về đại dịch bùng phát, nhạc sĩ đã sáng tác ca khúc Ngày mai lại tươi sáng ngay tại phòng chờ của của sân bay. Và bài hát ra đời chỉ trong một tiếng đồng hồ theo thể loại motivation music (nhạc truyền cảm hứng, truyền động lực sống), ngợi ca tinh thần chống Covid-19 của đội ngũ y, bác sĩ.

MV Ngày mai lại tươi sáng nhận được sự ủng hộ của hơn 40 nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Hồng Vân, ca sĩ Phi Nhung, Thanh Thảo, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Hoàng Bách, Nam Khánh, Hồ Văn Cường, Phương Mai, Nguyên Vũ, MC Minh Xù, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa...

Điều đặc biệt, các nghệ sĩ tham gia dự án này không những không nhận cát-xê mà còn đóng góp ít nhất 500 ngàn đồng cho dự án.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Sau khi lan tỏa thông điệp đầy ý nghĩa của dự án thiện nguyện qua MV Ngày mai lại tươi sáng, đã có rất nhiều nhà hảo tâm, doanh nghiệp, người yêu mến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chung tay đóng góp. Tính đến nay, anh đã nhận được hơn 160 triệu đồng cùng nhiều đồ bảo hộ y tế… gửi về tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ về MV Ngày mai lại tươi sáng

Chia sẻ thêm với Báo Bình Phước online, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết: “Dự kiến, số tiền quyên góp được trong MV tôi sẽ mua 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế, 3.000 găng tay y tế và khẩu trang, kính chắn nước bọt  bắn chuyển tặng cho Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện 199, Trung tâm y tế huyện Hòa Vang, Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam và các phóng viên trực tiếp tác nghiệp tại các bệnh viện để phòng, chống dịch bệnh”.

Hy vọng, qua MV Ngày mai lại tươi sáng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, đội ngũ y, bác sĩ, các lực lượng đang tham gia chống dịch ở khu vực Quảng Nam - Đà Nẵng có thêm sức mạnh, nghị lực để đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời, bạn yêu nhạc trong cả nước nói chung và những người yêu mến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói riêng sẽ tiếp tục quyên góp, hỗ trợ hướng về miền Trung thân yêu trong cuộc chiến với Covid-19.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sẽ là khách mời đặc biệt của chương trình Âm nhạc và cuộc sống do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước thực hiện, phát sóng trực tiếp vào lúc 14 giờ ngày 18-8 trên sóng FM tần số 89,4 Mhz và Livestream trên 2 trang fanpage: Truyền hình Bình Phước, Báo Bình Phước và ứng dụng BPTV Go.

Cũng trong ngày này, Báo Bình Phước điện tử sẽ đăng phát trọn vẹn MV Ngày mai lại tươi sáng và có cuộc phỏng vấn cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Mời quý vị đón theo dõi.

PHÓNG TO
GHIM
TẢI
PHÓNG TO
GHIM
TẢI
  • Từ khóa
94332

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu