Thứ 7, 20/04/2024 00:40:42 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 21:59, 13/07/2020 GMT+7

Người dân tin tưởng và kỳ vọng vào Đại hội Đảng bộ huyện Bù Đốp

Đông Kiểm
Thứ 2, 13/07/2020 | 21:59:00 436 lượt xem
BPO - Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Bù Đốp lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra trong hai ngày (14 và 15-7). Đường phố rợp bóng cờ hoa như khoác lên mình tấm áo mới với nhiều sắc màu hết sức rực rỡ. Người dân trong huyện đang rất tin tưởng và có nhiều kỳ vọng vào kết quả Đại hội tới sẽ có nhiều đổi mới mang tính đột phá để đưa kinh tế huyện nhà phát triển nhanh và bền vững. Sau đây là một số ý kiến đại diện cho các tầng lớp nhân dân của huyện trước ngày diễn ra đại hội.

Chị Điểu Thị Quỳnh Nhung, Bí thư Chi đoàn ấp Bù Tam, xã Hưng Phước:

Là đại biểu trẻ tuổi của xã, tôi rất vinh dự được  là đại biểu dự đại hội cấp trên. Bản thân tôi đang rất háo hức và mong chờ đại hội nhanh chóng diễn ra để thể hiện trách nhiệm của mình thông qua lá phiếu trên tay trực tiếp bầu ban chấp hành khóa mới đủ đức, đủ tài, đủ năng lực lãnh đạo huyện Bù Đốp ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng đầy đủ hơn.

Với tư cách là một Bí thư Chi đoàn ấp Bù Tam, một ấp biên giới, có đông đồng bào dân tộc thiểu số còn khó khăn. Hoạt động đoàn ở cấp cơ sở hiện nay gặp phải không ít khó khăn do không đủ kinh phí. Mặc dù chúng tôi có đủ lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, có đủ sức để huy động nguồn lực con người tham gia tích cực vào các hoạt động phong trào của đoàn cơ sở nhưng không thể chủ động được kinh phí. Do vậy, chúng tôi rất mong ban chấp hành khoá mới của huyện Đảng bộ Bù Đốp quan tâm và tạo điều kiện nhiều hơn về nguồn kinh phí cho các chi đoàn thôn, ấp vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số biên giới để có những hoạt động mới hơn, hiệu quả, thiết thực hơn cho các bạn thanh niên cũng như hoạt động đoàn cấp cơ sở ngày càng vững mạnh hơn.    

Ông Nguyễn Xuân Chiều, Trưởng khu phố Thanh Bình, thị trấn Thanh Bình:

Tôi là đảng viên rất mong huyện Bù Đốp phấn đấu đến năm 2023 khu phố Thanh Bình, thị trấn Thanh Bình chúng tôi trở thành đô thị văn minh như kế hoạch đề ra. Để làm  được điều đó, rất mong các đồng chí tham gia cấp uỷ nhiệm kỳ tới quan tâm đến đời sống tinh thần, vật chất của người dân chúng tôi nhiều hơn nữa.

Hiện tại một số tuyến đường nông thôn trong thị trấn chưa đạt chuẩn, cần sự quan tâm đầu tư nhiều hơn để sớm hoàn thành việc đô thị hóa nông thôn. Bản thân tôi rất tin tưởng vào đội ngũ cán bộ, nhất là công tác cán bộ trong nhiệm kỳ này đã chuẩn bị nhiều tháng nay, rất chu đáo. Nguyện vọng của chúng tôi là mong đại hội có nhiều đổi mới để giúp cho bà con có cuộc sống mới khang trang, tốt đẹp hơn.

Chị Mai Thị Kim Tuyến, giáo viên Trường THCS & THPT Tân Tiến:

Đại hội Đảng bộ lần này có vai trò rất quan trọng đối với nhân dân trên địa bàn huyện nói chung và ngành giáo dục nói riêng. Theo quan sát của tôi thì thấy nhân dân đang chào đón đại hội với tâm trạng rất hồ hởi, phấn khởi. Về kỳ vọng của bản thân, tôi mong muốn đại hội bầu ra ban chấp hành đủ đức, đủ tài, có tâm, có tầm và đoàn kết để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu huyện nhà đề ra.

Là một giáo viên, tôi mong muốn được quan tâm đặc biệt tới ngành giáo dục như phát triển cơ sở vật chất, đào tạo chuẩn đội ngũ giáo viên, tạo điều kiện hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện nhà để tạo ra môi trường thuận lợi nhất cho công tác giáo dục, đào tạo ra thế hệ trẻ vừa hồng, vừa chuyên đóng góp cho sự phát triển tỉnh nhà nói chung và huyện Bù Đốp nói riêng.

  • Từ khóa
34403

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu