Thứ 6, 19/04/2024 15:45:08 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 12:45, 03/10/2020 GMT+7

Nghị quyết của Đại hội XI sẽ sớm đi vào cuộc sống

Lệ Quyên - Như Nam (thực hiện)
Thứ 7, 03/10/2020 | 12:45:00 347 lượt xem
BPO - Thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 cho thấy, các đại biểu đã làm việc hết sức trách nhiệm trước Đảng và trước nhân dân. Bên cạnh đó phải kể đến sự chuẩn bị rất chu đáo của các tiểu ban phục vụ đại hội.

Sau đây là chia sẻ của một số đại biểu trong ngày thứ 3 tham gia đại hội.

Đại biểu Bùi Thị Minh Thúy, Đoàn đại biểu Đảng bộ thành phố Đồng Xoài:

Tôi nhận thấy sự chuẩn bị đầu tư lần này của đại hội rất chu đáo, chi tiết. Đại hội sắp xếp khoa học, hợp lý từ trang trí, tuyên truyền, đến các nội dung văn kiện, báo cáo chính trị tại đại hội. Cá nhân tôi rất tâm đắc sự ứng dụng công nghệ thông tin trong các khâu, các phần phục vụ đại hội. Bên cạnh đó là các nội dung, các bài tham luận thể hiện sự quan tâm và tâm huyết của các thế hệ đảng viên để đưa nghị quyết vào cuộc sống.

Đại biểu Trần Thị Bích Lệ, Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Lộc Ninh:

Đại hội lần này đẹp về hình thức, chất về nội dung. Tất cả 350 đại biểu về dự đại hội rất hân hoan, phấn khởi. Công tác truyền thông được đặc biệt quan tâm, chú ý trong suốt những ngày qua. Có thể nói tất cả các cán bộ đảng viên đều rất vui mừng chào đón sự kiện này. Về công tác tổ chức đại hội, các Tiểu ban của đại hội đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, giúp cho các đại biểu về dự đại hội làm việc thật sự hiệu quả.

Đại biểu Hồ Diên Đắc, đoàn đại biểu Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su phú Riềng:

Tôi tâm đắc nhất về công tác tuyên tuyền trước, trong và cả kế hoạch tuyên truyền sau khi đại hội diễn ra. Trong những ngày qua, thông qua công tác tuyên truyền, các cán bộ, đảng viên và người lao động trong công ty rất phấn khởi, hướng về đại hội. Chúng tôi tin tưởng rằng, với khí thế, tinh thần quyết tâm, tất cả các nội dung của đại hội sẽ nhanh chóng được chuyển tải đến tất cả các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nói chung, đội ngũ cán bộ đảng viên và người lao động tại các Công ty cao su nói riêng.

Đại biểu Thị Diệu Hiền, đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Bù Đăng:

Tôi rất tự hào và tâm đắc khi được tham dự một đại hội được tổ chức công phu và chu đáo. Bên cạnh đó, cùng với với những phương hướng nhiệm vụ, những chương trình đột phá là tâm thế của các đại biểu về dự đại hội với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao. Chắc chắn rằng nghị quyết của đại hội sẽ nhanh chóng đi vào cuộc sống của nhân dân nói chung, đồng báo dân tộc thiểu số huyện Bù Đăng nói riêng.

  • Từ khóa
35326

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu