Thứ 5, 25/04/2024 10:44:53 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 17:15, 07/03/2013 GMT+7

Nghiệm thu đề tài “Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về ANTT ở cơ sở của lực lượng công an xã”

Thứ 5, 07/03/2013 | 17:15:00 3,376 lượt xem

 

Ngày 6-3, Hội đồng khoa học và công nghệ tỉnh đã tổ chức họp nghiệm thu đề tài “Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở của lực lượng công an xã trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới” do ông Đoàn Thế Anh, công an tỉnh Bình Phước làm chủ nhiệm. Ông Phạm Văn Tòng, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch hội đồng khoa học và công nghệ tỉnh chủ trì.

Chủ nhiệm trình bày tóm tắt đề tài 

Đề tài gồm 3 chương. Sau khi đánh giá thực trạng hoạt động quản lý nhà nước về ANTT ở cơ sở của lực lượng công an xã trên địa bàn tỉnh từ 2005 đến 2011, đề tài đã chỉ ra được những thành tựu và hạn chế của lực lượng công an xã trên địa bàn tỉnh hiện nay. Từ đó đưa ra hai nhóm giải pháp chính gồm: nhóm giải pháp về tổ chức xây dựng lực lượng công an xã trên địa bàn tỉnh và nhóm giải pháp hoạt động nghiệp vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý Nhà nước về ANTT ở cơ sở của lực lượng công an xã trên địa bàn tỉnh.

Theo các phản biện và thành viên tại hội đồng nghiệm thu, đề tài đã được sắp xếp cân đối, phù hợp về hình thức; nội dung nghiên cứu sâu, bám sát lý luận khoa học, xây dựng được hệ thống nhóm giải pháp đầy đủ, có trọng tâm, các thành viên tại hội đồng cũng chỉ ra những hạn chế, thiếu sót để chỉnh sửa cho phù hợp.

Sau khi nghe các ý kiến phản biện và thành viên hội đồng đóng góp ý‎ kiến cho đề tài, ông Phạm Văn Tòng cho rằng, đề tài đã có những đóng góp quan trọng, tạo giải pháp tốt phục vụ ngành công an cũng như tỉnh nhà và yêu cầu nhóm đề tài chỉnh sửa theo góp ý tại cuộc họp. Theo kết quả bỏ phiếu, đề tài đã được xếp loại khá.

NT

 

  • Từ khóa
24728

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu