Thứ 5, 28/03/2024 23:34:54 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:18, 06/10/2020 GMT+7

M.U chiêu mộ thành công 4 tân binh trong ngày cuối chuyển nhượng

Nguồn TTXVN
Thứ 3, 06/10/2020 | 10:18:00 935 lượt xem
BPO - Trước giờ thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công 4 tân binh là Edinson Cavani, Alex Telles, Amad Diallo Traoré và Facundo Pellistri.

M.U chieu mo thanh cong 4 tan binh trong ngay cuoi chuyen nhuong hinh anh 1Cavani chính thức gia nhập Manchester United. (Nguồn: manutd)

Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công Edinson Cavani và Alex Telles ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020 đóng cửa.

Edinson Cavani sẽ thi đấu cho Quỷ đỏ theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

"Manchester United là một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất trên thế giới, vì vậy thật vinh dự khi được ở đây," Cavani chia sẻ sau khi chính thức đầu quân cho Manchester United.

"Tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong thời gian nghỉ và tôi cảm thấy háo hức được thi đấu và đại diện cho câu lạc bộ đáng kinh ngạc này."

"Tôi nóng lòng được trải nghiệm bầu không khí Old Trafford, khi các cổ động viên được trở lại sân," tiền đạo người Uruguay háo hức.

Trước khi cập bến Old Trafford, Cavani từng giành được danh hiệu Vua phá lưới tại Ligue 1 và Serie A.

Anh từng giành được 6 chức vô địch Ligue 1 cùng PSG, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với 200 bàn thắng sau 301 trận đấu.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Cavani đã ghi được tổng cộng 50 bàn thắng sau 116 lần ra sân, cùng tuyển Uruguay giành chức vô địch Copa America năm 2011.

Trong khi đó, trung vệ Alex Telles cũng đã chính thức gia nhập Manchester United từ Porto, và đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm.

"Manchester United vui mừng xác nhận sự xuất hiện của Alex Telles từ Porto. Hậu vệ này đã ký hợp đồng 4 năm, với tùy chọn gia hạn thêm một năm," thông báo từ Manchester United.

Theo giới truyền thông, để hoàn tất thương vụ này, Manchester United đã phải chi ra số tiền lên đến 15 triệu bảng để nhận được sự đồng ý của Porto.

Ngoài hai ngôi sao này, Manchester United cũng đã kịp chiêu mộ thành công hai tài năng trẻ cùng 18 tuổi là Amad Diallo Traoré (Atalanta) và Facundo Pellistri (Peñarol).

Manchester United đã phải chi ra số tiền lên đến 27 triệu bảng (30 triệu euro) cho Atalanta để hoàn tất thương vụ Traore.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2002 này sẽ ra mắt đội bóng mới vào kỳ chuyển nhượng đầu năm sau do chưa hoàn thành xong thủ tục xin giấy phép lao động ở Anh.

Trong khi đó, Pellistri sẽ thi đấu cho Quỷ đỏ theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

  • Từ khóa
106183

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu