Thứ 6, 26/04/2024 00:21:20 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 11:04, 02/10/2020 GMT+7

CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020-2025

Một Đại hội với niềm tin và kỳ vọng

Lệ Quyên - Như Nam (thực hiện)
Thứ 6, 02/10/2020 | 11:04:00 383 lượt xem
BPO - Sáng nay 2-10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã chính thức diễn ra. Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, là ngày hội lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

Đến với đại hội, các đại biểu đều mang một tâm thế vui mừng, phấn khởi. Bên cạnh đó là tinh thần quyết tâm đoàn kết, phát huy hết bản lĩnh, trí tuệ để hoàn thành toàn bộ nội dung đại hội đã đề ra.

Đại biểu Đặng Thị Kim Tuyến, Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Hớn Quản cho biết: “Tôi rất vui và phấn khởi vì được đại diện cho rất nhiều đảng viên trong Đảng bộ huyện tham dự đại hội. Bản thân sẽ đem tất cả tâm huyết và niềm tin để gửi vào đại hội”.

Qua nghiên cứu văn kiện trình đại hội, đại biểu Đặng Thị Kim Tuyến rất tâm đắc về Chương trình hành động của Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ mới, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự phát triển đột phá cho tỉnh cũng như huyện Hớn Quản trong thời gian tới.

***

Rất xúc động khi được tham gia đại hội, đại biểu Nguyễn Tấn Hiếu, Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Lộc Ninh cho biết: “Tôi sẽ cùng với đồng chí trong Đoàn đại biểu của Đảng bộ huyện đóng góp xây dựng văn kiện đại hội. Kết thúc đại hội, tôi sẽ là người tiên phong thực hiện, đưa nghị quyết vào cuộc sống”.

Điều mà đại biểu Hiếu tâm đắc là việc đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào phục vụ đại hội. Điều đó cho thấy, việc nắm bắt công nghệ rất phù hợp với xu thế để đưa tỉnh Bình Phước phát triển trong thời gian tới.

***

Cũng đến từ Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Lộc Ninh, đại biểu Thị Thanh khẳng định, sẽ mang tất cả tâm huyết và trách nhiệm của mình để đóng góp vào các chính sách liên quan đến phát triển các vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Bình Phước nói chung, huyện Lộc Ninh nói riêng.

***

Bên cạnh việc sẽ đem hết trí tuệ tham gia vào các nội dung, chương trình của đại hội, đại biểu Đặng Thị Hương, Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Bù Gia Mập chia sẻ: “Qua nghiên cứu văn kiện đại hội, bản thân thấy rõ tầm chiến lược của tỉnh Bình Phước trong thời gian tới. Trong đó, tỉnh sẽ đầu tư nhiều dự án, công trình đưa tỉnh nhà phát triển. So với nhiệm kỳ trước, đại hội này có nhiều đột phá mới. Tôi tin tưởng Đại hội sẽ thành công với nhiều quyết sách được đưa ra”.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, phát huy truyền thống đoàn kết, từng bước vượt qua những khó khăn, thách thức, tranh thủ mọi nguồn lực, Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Phước đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện, hoàn thành và vượt nhiều mục tiêu của Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020, tạo được nhiều dấu ấn rõ nét, đem lại sự vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân.

Với tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước Nhân dân, chắc chắn rằng, các đại biểu dự đại hội sẽ đem hết tâm sức, trí tuệ để tiếp tục đóng góp vào văn kiện đại hội. Đồng thời lựa chọn ra những người ưu tú nhất vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Phước khoa XI, nhiệm kỳ 2020-2025 để lãnh đạo, điều hành tỉnh Bình Phước phát triển đi lên, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

  • Từ khóa
35303

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu