Thứ 5, 25/04/2024 19:53:31 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 22:12, 03/10/2020 GMT+7

Mỗi đại biểu góp phần lan tỏa Nghị quyết

Lệ Quyên (thực hiện)
Thứ 7, 03/10/2020 | 22:12:00 444 lượt xem
BPO - Ngay sau khi Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp và bế mạc, phóng viên Đài PT-TH và Báo Bình Phước đã có cuộc trao đổi nhanh với Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước Hà Anh Dũng về công tác tổ chức đại hội.

* Thưa đồng chí Hà Anh Dũng, đồng chí đánh giá như thế nào về công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025?

Đến giờ phút này có thể khẳng định, Chương trình Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 hoàn thành tốt nhiệm vụ và thành công tốt đẹp.

Đồng chí Hà Anh Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước

Để đảm bảo sự thành công của đại hội, Ban tổ chức đã chuẩn bị trong một quá trình rất dài - hơn một năm. Cả nội dung và công tác nhân sự. Các tiểu ban phục vụ đại hội cũng được chuẩn bị chu đáo, công phu, từ khâu tổ chức đón tiếp, hậu cần đến công tác an ninh trật tự, đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất, tuyên truyền … Kể cả việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và các điều kiện phòng chống dịch Covid - 19. Từ những chi tiết nhỏ nhất cũng đã được Ban tổ chức rất quan tâm. Đây là một quá trình chuẩn bị nghiêm túc mà chúng tôi đánh giá rất cao.

* Đối với các đại biểu về dự đại hội, đồng chí đánh giá như thế nào về tinh thần, thái độ làm việc trong suốt 3 ngày diễn ra đại hội?

Về dự Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XI có 350 đại biểu, đến từ 21 Đảng bộ trực thuộc tỉnh. Đây là những đại biểu có tinh thần, ý thức trách nhiệm rất cao. Các đại biểu góp phần rất tích cực vào thành công chung của đại hội.

Trước hết có thể đánh giá về tinh thần xây dựng cho đại hội, từ nội dung đến nhân sự. Hiệu ứng hợp tác của đại biểu đã góp phần làm lan tỏa rất tích cực tinh thần trách nhiệm trước đại hội. Đặc biệt, nhiều ý kiến tham gia phát biểu ở tổ thảo luận cũng như ở tại hội trường cho thấy, các đại biểu nghiên cứu rất kỹ, góp ý rất chi tiết, sâu sắc và có tác phong công nghiệp. Các ý kiến góp ý đã được đoàn chủ tịch tiếp thu, giải trình một cách thấu đáo. Đó chính là vai trò, trách nhiệm của mỗi đại biểu về tham dự đại hội.

*Đồng chí có lời gì nhắn gửi tới các đại biểu vừa hoàn thành nhiệm vụ của mình tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI?

Phấn khởi trước thành công của đại hội, tin tưởng rằng, mỗi đại biểu vinh dự được chọn từ đại hội cấp trên cơ sở về dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI sẽ là những người tiếp tục chuyển đi thông điệp của đại hội với tinh thần luôn luôn tiến công.

Làm sao tinh thần nhiệt huyết hơn, xông xáo hơn nữa để đưa được nội dung nghị quyết ngắn gọn, súc tích đến mọi người dân. Tùy từng đối tượng như: cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ, sinh viên, học sinh…để truyền đạt, đưa tới những thông tin tích cực từ đại hội.

Các đại biểu cũng cần quan tâm đến nội dung mục tiêu chung, 15 nhóm mục tiêu chủ yếu và những nhiệm vụ đại hội đã đề ra…để công tác tuyên truyền đạt hiệu quả.

Trân trọng cảm ơn đồng chí!

  • Từ khóa
35339

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu