Thứ 6, 29/03/2024 13:47:42 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 07:20, 26/05/2013 GMT+7

Mẹo giúp nam giới cải thiện diện mạo

Chủ nhật, 26/05/2013 | 07:20:00 223 lượt xem

 

Người có ngoại hình hấp dẫn dễ được lòng người đối diện hơn và một số nghiên cứu còn cho thấy họ kiếm được nhiều tiền hơn. Vì thế, nam giới nên nhớ rõ điều này để cải thiện diện mạo của mình.

Dưới đây là 10 thói quen hàng đầu có thể cải thiện ngoại hình của bạn. Thực hành ngay từ hôm nay, và bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng kể sau chỉ 2 tuần.

1. Giặt vỏ ga, gối thường xuyên

Những chiếc gối cáu bẩn là lý do chính để mụn trên mặt bùng phát, vì thế hãy thay đổi vỏ ga, gối tuần một lần để làm giảm thiểu nguy cơ da tiếp xúc với chất bẩn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn gái thường xuyên có mặt ở đó, vì các đồ trang điểm và lông, tóc rụng của cô ấy có thể dính vào mặt bạn.

man-1369296349_500x0.jpg
Ảnh: Askmen.

2. Không dùng dầu gội đầu nhiều hơn 1 lần mỗi ngày

Lý tưởng nhất, bạn chỉ nên gội đầu vài lần mỗi tuần, vì lạm dụng dầu gội đầu sẽ khiến trôi mất lớp bóng tự nhiên của tóc, khiến tóc xơ xác, dễ bám bẩn. Nếu bạn thường xuyên tập thể dục, ra mồ hôi và cần phải gội, nhớ chăm sóc tóc bằng các chất dưỡng phù hợp.

3. Chải răng mỗi ngày và làm trắng răng 6 tháng một lần

Để có nụ cười hấp dẫn, không có gì dễ hơn là việc làm sạch các chất bẩn bám vào giữa những kẽ răng. Ngoài ra, bạn cũng nên làm trắng răng, lặp lại sau mỗi 6 tháng. Nếu làm trắng thường xuyên hơn, bạn có thể khiến lợi bị kích thích.

4. Cắt tóc mỗi 3-6 tháng

Giữ cho tóc tai gọn gàng là cách dễ dàng để đảm bảo bạn luôn trông lịch sự. Nó cũng chẳng tốn kém và lại nhanh chóng. Nếu tìm được thợ cắt tóc ưng ý, hãy "bám chắc" lấy anh ta để anh ấy luôn có thể cắt tóc cho bạn khi cần.

5. Cạo râu sau khi tắm

Hơi nước trong phòng tắm làm nở các lỗ chân lông, khiến cho râu trên mặt mềm hơn và dễ cạo hơn, giúp bạn không bị đau rát, kích ứng da hay khiến lông mọc vào bên trong. Nếu bạn không có thời gian tắm, hãy đắp khăn ấm lên mặt trong 2-3 phút.

6. Tránh xa đường

Chế độ ăn ít đạm, nhiều rau, củ, các loại hạt và dầu tốt sẽ làm giảm vòng bụng của bạn, làm giảm sự sưng nề trên mặt. Kiêng ăn đường cũng giúp giảm tối đa mụn trứng cá.

7. Ngủ 8 tiếng mỗi ngày

Ngủ 7 đến 9 tiếng mỗi ngày là thời gian để cơ thể tự phục hồi. Việc xáo trộn chu trình (thiếu ngủ chẳng hạn) sẽ khiến toàn bộ hệ thống ấy chạy kém hiệu quả, và dấu hiệu của việc thiếu ngủ xuất hiện đầu tiên ngay trên mặt bạn. Thực tế, chỉ cần vài ngày thiếu ngủ sẽ bắt đầu khiến bạn trông như một "con ma dật dờ". Ngủ đủ sẽ giúp tránh được tình trạng quầng thâm và các nếp nhăn quanh mắt.

8. Uống 8 cốc nước mỗi ngày

Uống đủ nước giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, và làm ẩn đi các nếp nhăn. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến lượng rượu và cà phê dùng mỗi này. Cả hai chất này đều có tính lợi tiểu, khiến cho cơ thể bạn giải phóng nước, khiến da trở nên khô và nhạy cảm với các nếp nhăn.

9. Tập thể dục

Cách đầu tiên để cải thiện ngoại hình đó là tập thể dục. Hãy nghĩ rằng tập thể dục là điều bắt buộc phải làm trong danh sách công việc hàng ngày, và bạn sẽ làm chậm lại quá trình già nua của mình, có làn da căng bóng hơn, cải thiện sự tự tin và hơn hết, bạn cảm thấy cơ thể dồi dào sinh lực.

(Theo VNExpress)

  • Từ khóa
107233

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu