Thứ 3, 23/04/2024 18:29:22 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thông tin doanh nghiệp 22:32, 15/10/2020 GMT+7

Mái ấm ước mơ

Thứ 5, 15/10/2020 | 22:32:00 2,535 lượt xem
BPO - Giữa nhịp sống đô thị tất bật, hối hả, năng động của thành phố trẻ Đồng Xoài, ai cũng ước mơ về một ngôi nhà của riêng mình, một tổ ấm, một chốn đi về bình yên, rũ bỏ mọi áp lực để tận hưởng những phút giây trọn vẹn bên gia đình. Một nơi để có thể tự hào khoe với bạn bè, người thân, mời họ đến thăm chơi với những bữa tiệc đầy màu sắc.

MÁI ẤM Ở MỘT NƠI NHƯ THẾ

Một khu đô thị sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo, kết hợp với cảnh quan đẹp như tranh vẽ, hữu tình hòa quyện giữa cây xanh, hoa cỏ, dòng suối mát uốn quanh với một quả đồi “biệt thự” làm điểm nhấn. Chỉ cần những ngày có tiết trời se lạnh một chút, gia chủ sẽ có cảm giác như mình đang ở thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

Khu đô thị Hữu Phúc chính là một định nghĩa mới về an cư, giúp cư dân có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn những giá trị của cuộc sống. Có thể nói nơi đây hội tụ đủ yếu tố "vàng" cho một đô thị kiểu mẫu mà hiếm có dự án nào tại Bình Phước đáp ứng được.

Quả đồi với những căn biệt thự xa hoa, view xuống công viên và con suối sẽ là một điểm nhấn, tô điểm cho vẻ đẹp thơ mộng, tạo cảm giác thoải mái cho cư dân của đô thị Hữu Phúc

Với những ngôi nhà bình yên ngập tràn nắng gió, đầy màu sắc, được bao bọc bởi những khoảng xanh thanh bình của cây cối, khu công viên ven suối có diện tích gần hai mươi ngàn mét vuông, chính là món quà mà thiên nhiên ban tặng dành cho cư dân nơi đây.

Hữu Phúc là một khu đô thị đa tiện ích, nằm gọn trong quy hoạch tổng thể dự án Tân Phước B có diện tích 12,7 ha do Công ty TNHH MTV Hữu Phúc làm chủ đầu tư đã được phê duyệt quy hoạch 1/500.

Phối cảnh và ảnh chụp thực tế từ trên cao của quần thể đô thị đa tiện ích 16ha 

Hữu Phúc và Tân Phước B tạo nên quần thể đô thị đa tiện ích rộng đến 16ha. Việc Hữu Phúc được ôm gọn trong lòng của dự án Tân Phước B giúp cư dân nơi đây được thừa hưởng trọn vẹn không gian và những tiện ích tuyệt vời của dự án này.

Riêng khu đô thị Hữu Phúc có diện tích hơn 3ha, tổng số 170 lô đất nền (đã có sổ đỏ riêng từng nền), trong đó gồm 120 nền đất và 50 căn nhà liền kề được xây dựng theo kiểu hiện đại, tràn đầy ánh sáng và thoáng mát, kết cấu một trệt một lầu. Diện tích đất nền đa dạng từ: 5x22,5x30,6x20,6x22,6x25… đặc biệt là có đủ tứ hướng. Điều này đồng nghĩa khách hàng có nhiều lựa chọn để phù hợp với túi tiền, với điều kiện, nhu cầu và dễ dàng kiến tạo không gian sống lý tưởng, yêu thích của mình.

[VIDEO] – Toàn cảnh một căn nhà đã hoàn thiện trong dự án

HƯỞNG LỢI TỪ HẠ TẦNG VÀ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CỦA THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Thành phố trẻ Đồng Xoài là trung tâm kinh tế, văn hóa của tỉnh Bình Phước, sở hữu nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển kinh tế - xã hội nhờ vị trí chiến lược, có các tuyến giao thông quan trọng là quốc lộ 14 và đường liên tỉnh ĐT.741 đi qua. Đây là những trục giao thông huyết mạch kết nối Tây Nguyên với TP. HCM và Campuchia.

Trên địa bàn thành phố Đồng Xoài còn có đường ĐT.753, vốn là một trong những tuyến đường rất quan trọng của khu vực, từ tuyến đường này có thể dễ dàng kết nối với các tuyến huyết mạch trong tỉnh. Đặc biệt, tỉnh Bình Phước đang có chủ trương mở thông tuyến đường này sang tỉnh Đồng Nai, giúp cho việc lưu thông, kết nối với các khu kinh tế lớn như Biên Hòa, Bà Rịa Vũng Tàu và Sân bay Long Thành trở nên dễ dàng hơn.

Tỉnh Bình Phước còn có lợi thế là nguồn nhân lực trong độ tuổi lao động dồi dào, chi phí nhân công rẻ và giá thuê đất thấp cùng quỹ đất dành cho công nghiệp lớn. Cùng với đó, từ cuối năm 2018, khi Đồng Xoài chính thức lên thành phố đã thúc đẩy quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, kéo theo đó là tiềm năng phát triển bất động sản.

Khu đô thị Hữu Phúc cùng với dự án Tân Phước B, tọa lạc tại mặt tiền của trục đường ĐT.753, thừa hưởng tất cả những tiềm năng trên. Có dự án kết nối các khu vực lận cận như chợ Tân Phước khoảng 3,9km; Bệnh viện Quân dân Y 16 khoảng 1.5km; chợ Đồng Xoài chỉ hơn 4km…

Từ KDC Hữu Phúc, chỉ mất hơn 5 phút đi xe theo con đường ĐT.753 là đến được siêu thị lớn nhất tỉnh Bình Phước - Co.opmart Đồng Xoài

Nhìn từ trên cao, có thể dễ dàng nhận thấy khu dân cư đã hiện hữu rất đông đúc, những tiện ích ngoại khu ở ngay liền kề dự án như cửa hàng Bách Hóa Xanh, chợ, trường học cấp 1, cấp 2, trung tâm Anh ngữ… Có thể phục vụ ngay cho những nhu cầu cơ bản nhất của cư dân nơi đây.

Sự hiện diện của trường mầm non quy mô 350 bé đã đi vào hoạt động và sẵn sàng phục vụ con em cư dân trong ngoài khu đô thị. Một quán cà phê rất đẹp cũng đã được xây dựng và là điểm đến yêu thích của cư dân trong vùng. Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng đảm bảo không gian sống an toàn, riêng tư cho cư dân tại khu đô thị với hệ thống camera và đèn chiếu sáng toàn dự án.

Các bé mầm non tham dự lễ hội Trung thu năm 2020 ngay tại khuôn viên của trường

Ngồi nhâm nhi li cà phê, có thể dễ dàng quan sát thấy đội ngũ thi công đang ngày ngày tất bật hoàn thiện những “mái ấm”, diện mạo của khu đô thị này đang đổi thay từng ngày

DIỆN MẠO ĐANG ĐỔI THAY TỪNG NGÀY

Cơ sở hạ tầng và các tiện ích đang từng bước hoàn thiện, hiện tại đã hoàn thành hệ thống đường nhựa, vỉa hè, đèn chiếu sáng, công viên cây xanh, hệ thống nước máy… Đặc biệt, đã có 2 căn hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó còn có 3 căn đang được gấp rút xây dựng để kịp tiến độ bàn giao trong tháng 11 này.

Những căn nhà được xây dựng với tất cả tâm huyết. Chủ đầu tư cho biết tiêu chí xây nhà cho khách cũng phải như xây nhà cho chính mình, làm sao để chất lượng thi công, tiện ích và công năng sử dụng hoàn hảo nhất.

Tất cả các khâu trong việc thi công các căn nhà đều được chăm chút, theo dõi kỹ lưỡng, đều được chụp ảnh, quay phim, ghi nhật ký thi công vô cùng tỉ mỉ.

Nhìn vào bản vẽ sẽ thấy các căn nhà được thiết kế vô cùng tinh tế, khéo léo, công năng sử dụng hoàn hảo, đem tới không gian thoải mái cho gia chủ. Phía trước nhà là một sân rộng có tiểu cảnh là vườn cây xanh. Khoảng sân này có thể dùng để đỗ ô tô, ngoài ra gia chủ cũng có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời vui vẻ cùng người thân và bạn bè.

Khoảng sân này mà làm “party”, quây quần bên người thân, bạn bè thì quá tuyệt

Thiết kế khoa học giúp cho căn nhà luôn tràn đầy ánh sáng và thông thoáng, chất lượng xây dựng kỹ lưỡng, giúp cho các chủ nhân yên tâm tận hưởng mọi khoảnh khắc trong ngôi nhà của mình

Với tổng số vốn đầu tư chỉ 1 tỷ đồng trọn gói cả đất và nhà, sổ hồng công chứng trao liền tay, khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một “mái ấm” tuyệt vời. Nơi đây hoàn toàn có thể để ở, có thể để vui chơi, giải trí và thư giãn sau những bộn bề của cuộc sống bên ngoài.

NHỮNG LỢI ÍCH CÓ THỂ DỄ DÀNG THẤY NGAY ĐƯỢC

Đây là một con ngỗng đẻ trứng vàng cho những gia chủ muốn cho thuê lại, sẽ là một nguồn thu nhập thụ động ổn định. Đặc biệt, con ngỗng này hoàn toàn có khả năng “tăng cân”, giá trị sẽ tăng lên gấp nhiều lần một khi các hạ tầng và tiện ích nội ngoại khu ngày càng được hoàn thiện hơn, cư dân ngày càng đông đúc hơn.

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều vụ lừa đảo liên quan đến mua bán đất đai, về việc hình thành các “dự án ma” để chiếm dụng vốn của khách hàng, thì việc Hữu Phúc đã có đầy đủ pháp lý, sổ hồng sang tay ngay khi thanh toán là một điểm cộng lớn của dự án này. Điều này giúp khách hàng yên tâm và dễ dàng hơn trong việc giao dịch mua bán, đầu tư của mình.

Trong trường hợp chưa muốn sở hữu nhà, thì chỉ với một số tiền khoảng 600 triệu là khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình một nền đất thổ cư tại một trong những khu đô thị tuyệt vời bậc nhất tỉnh Bình Phước.

Hữu Phúc là nơi vun đắp và giữ lửa hạnh phúc gia đình, gắn kết tình thân bền chặt, tạo môi trường tốt nhất để con trẻ vui chơi, phát triển, người già yên tâm nghỉ dưỡng, người trẻ yên tâm công tác, xây tổ ấm.

Là cơ hội lý tưởng cho những ai muốn đầu tư vào vùng đất đầy tiềm năng và có vẻ đẹp tuyệt vời này. Tất cả các tiện ích đang được gấp rút hoàn thiện và sẵn sàng chào đón bạn!

  • Vị trí đắc địa, khung cảnh hữu tình, hạ tầng đồng bộ, đất thổ cư, sổ hồng riêng, thanh toán linh hoạt, rất thuận lợi để mua đầu tư cũng như lướt sóng.
  • Ưu đãi bán hàng, trả góp không lãi suất, Ngân hàng hỗ trợ vay vốn…
  • Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn. ĐT: 0976.339.779 - 0385.057.600
  • Từ khóa
111574

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu