Thứ 6, 29/03/2024 21:33:10 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 08:26, 09/11/2013 GMT+7

30 - Ai bảo phải cưới?

Thứ 7, 09/11/2013 | 08:26:00 959 lượt xem

Nhiều người quan niệm gái tuổi băm chưa lên xe hoa thì coi như ế. Tuy nhiên dưới đây là những lý do phái đẹp không nên sốt ruột mong thoát cảnh chưa chồng.

1. “Mảnh ghép” thực sự của đời bạn chưa xuất hiện.

2. Độc thân, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình thích: Đi chơi đến khuya, ngủ tít mít hay xem một mạch vài chục  tập phim ưa thích.

3. Có thể hẹn hò bất cứ chàng trai nào bạn muốn. Sẽ thật đáng tiếc khi tình cờ gặp một chàng trai cuốn hút, anh ta cũng tỏ ý say mê bạn nhưng rồi bạn phải nhắc khéo rằng mình đã kết hôn. May mắn thay bạn vẫn độc thân và có thể đường đường chính chính trao đổi số điện thoại với chàng!

4. Thật nhiều thời gian cho những thú vui con gái. Sẽ chẳng ai phàn nàn khi bạn đi du lịch cùng hội bạn gái hay dành trọn ngày cuối tuấn đi ăn uống và mua sắm cùng nhau.

5. Vẫn có thể làm bạn với người yêu cũ. Chẳng phải lo có người ghen tuông khi bạn gọi điện chúc mừng sinh nhật người cũ. Thỉnh thoảng gặp mặt anh ấy cũng chẳng thành vấn đề, đơn giản vì bạn chưa bị ràng buộc.

6. Vẫn được làm những điều điên rồ bao lâu nay bạn muốn thực hiện. Chuyển nhà đến một nơi khác, đi học lại, đổi nghề... bạn có thể thay đổi bất cứ điều gì.

7. Không phải đối mặt với ly hôn. Hôn nhân thực sự rất mong manh. Đời sống cũng không tốt đẹp lên từ khi bạn mang thêm chiếc nhẫn cưới.

8. Không phải tốn tiền mua quà cáp trong những dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm…

9. Được trang trí nơi ở của mình tùy thích.

10. Việc có con sẽ thay đổi mọi thứ. Nếu bạn dự định kết hôn và sinh con, cuộc sống của bạn sẽ đảo lộn hoàn toàn. Hãy cố mà tận hưởng những đặc quyền của cuộc sống độc thân như giấc ngủ, thời gian rảnh, sự yên bình và tĩnh lặng cho đến khi bạn phải xa rời chúng.

11. Hôn nhân không phải là cảm xúc hồi hộp, lúng túng như lúc mới yêu. Hôn nhân là lúc bạn yêu ai đó đủ để gắn bó lâu dài khi những xao xuyến đã lắng xuống.Vì vậy hãy trân trọng những rung động ban đầu ấy ngay từ bây giờ, sau này nhớ lại bạn sẽ phải mỉm cười.

12. Các ông chồng cần bạn làm giúp mọi việc. Nấu ăn, giặt giũ, thu vén nhà cửa, chăm sóc con cái, quan hệ nội ngoại... ngoài công việc hiện tại nếu lấy chồng bạn sẽ phải gánh thêm một núi việc không tên.

13. Không phải làm tròn nghĩa vụ một người vợ.

14.Dành tiền lương để mua sắm những thứ ưa thích. Kết hôn nghĩa là phải chia sẻ tài chính. Vài nhu cầu cá nhân sẽ phải xếp sau việc góp tiền mua nhà, mua xe và nhiều thứ khác. Nhưng bây giờ bạn có thể thỏa thuê mua sắm áo quần, giày dép, trang sức... mà không phải lo về nhà bị ông chồng soi mói.

15. Ngày nay 30 tuổi vấn còn trẻ chán. Phần lớn chúng ta dành những năm “tuổi hăm” đi du lịch, tận hưởng cuộc sống, phát triển sự nghiệp. Vì vậy đám cưới đến muộn là chuyện đương nhiên.

16. Nếu bạn xác định trải qua những năm tháng còn lại của đời mình với ai đó, hãy nhớ rằng quãng đời đó sẽ rất dài. Để tìm đúng một nửa của mình dù phải chờ đợi bao lâu cũng đáng. Bởi bạn còn nhiều thời gian phía trước để được ở bên nhau.

(Theo Dantri)

  • Từ khóa
107187

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu