Thứ 6, 29/03/2024 17:27:33 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 20:14, 23/05/2017 GMT+7

Lộ diện cầu thủ đầu tiên "bật bãi" khỏi MU

Nguồn Thể thao 247
Thứ 3, 23/05/2017 | 20:14:00 829 lượt xem
BPO - Theo ESPN, HLV Mourinho đã có những động thái đầu tiên về việc thanh lọc lực lượng tại MU hè này.

Cụ thể, theo nguồn tin của ESPN nước Anh, HLV Mourinho đang rao bán trung vệ người Anh Chris Smalling trong hè này. Trong khi đó, người đàn em của Smalling là Phil Jones sẽ được tạo cơ hội ở lại MU thêm một mùa giải nữa để chứng tỏ bản thân.

Với việc Eric Bailly bị cấm thi đấu ở trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 25/3, Smalling và Jones sẽ là hai cái tên được kỳ vọng để thay thế cho một vị trí bên cạnh Daley Blind. Tuy nhiên, dù ai đá chính trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải của MU thì HLV Mourinho cũng đã quyết định không đặt niềm tin vào cầu thủ cao kều trong mùa tới.

Smalling, Chris Smalling, chuyển nhượng MU, tin tức MU, tin tức Arsenal, chuyển nhượng ArsenalSmalling sẽ rời MU tới Arsenal trong khi Jones được giữ lại?

Thậm chí, Smalling còn đang tụt lại so với Jones trong cuộc đua khốc liệt này. Trung vệ số 1 của MU dưới thời HLV Louis Van Gaal cho thấy sự đi xuống của mình sau khi phải ngồi dự bị cho Bailly và Blind mùa này. Rojo, một sự lựa chọn khác, cũng sẽ được giữ lại dù gặp nhiều chấn thương.

Trong mùa giải này, Smalling từng nhiều lần bị HLV Mourinho chỉ trích. Hồi tháng 11, HLV Jose Mourinho đã ‘đầy đọa’ Luke Shaw và Chris Smalling trên ghế dự bị, sau khi bộ đôi này từ chối thi đấu và lấy lý do là chấn thương chưa bình phục. Đầu tháng 4 vừa qua, Smalling và Jones chấn thương khi lên ĐTQG và HLV Mourinho cũng lên tiếng chỉ trích hậu vệ người Anh sau khi Quỷ đỏ phải thi đấu với ba trung vệ là Bailly, Rojo hoặc Blind trong một quãng thời gian dài (Rojo sau đó cũng chấn thương nặng).

Điều đáng nói là điểm đến của Smalling có thể sẽ là Arsenal. HLV Arsene Wenger từng nhiều lần lên tiếng tán dương Smalling trên báo giới khi cầu thủ này ngồi dự bị trong thời gian qua. Và mặc dù giữa 2 CLB có những thù địch nhất định trong cả quá khứ lẫn hiện tại, nhiều khả năng HLV Mourinho vẫn sẽ gạt bỏ những vấn đề trên để có thể chia tay trung vệ người Anh.

Smalling được định giá khoảng 10-15 triệu bảng.

  • Từ khóa
102427

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu