Thứ 6, 29/03/2024 06:59:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 15:13, 15/07/2014 GMT+7

Lionel Messi lên tiếng sau những chỉ trích về Quả bóng Vàng

Thứ 3, 15/07/2014 | 15:13:00 202 lượt xem
BPO - Trước làn sóng chỉ trích dữ dội về việc được trao danh hiệu Quả bóng Vàng World Cup 2014, Lionel Messi đã lên tiếng khẳng định anh không cần đến phần thưởng này hay bất cứ danh hiệu cá nhân nào khác.
Messi được đích thân tổng thống Argentina, Cristina Fernandez de Kirchner đón tiếp. (Nguồn: Reuters)

"Tôi không hề quan tâm đến Quả bóng Vàng hay những giải thưởng cá nhân," Messi khẳng định. "Tôi chỉ muốn đoạt chức vô địch cùng đội tuyển Argentina mà thôi".

"Tôi đã trải qua nhiều ngày buồn cùng đội tuyển Argentina và đó là cơ hội để chúng tôi thay đổi tất cả nhưng chúng tôi lại không thể tận dụng nó, nỗi đau này thật sự quá lớn".

Mặc dù vậy, Messi vẫn cảm thấy tự hào về đội tuyển: "Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể và chúng tôi không thể đạt được mục đích của mình. Nhưng chúng tôi đã cống hiến hết mình và giúp đội tuyển vào đến trận chung kết".

"Khi chúng tôi đến Brazil, đã có rất nhiều người hoài nghi về năng lực của chúng tôi, từ những người dân Argentina cho đến giới truyền thông. Nhưng điều này càng khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn. Chúng tôi muốn tiếp tục nỗ lực để cống hiến cho đất nước".

Ngay sau trận chung kết World Cup 2014, Lionel Messi và các đồng đội của anh đã lên đường trở về Argentina.

Đích thân tổng thống Argentina, Cristina Fernandez de Kirchner đã có mặt chào đón Messi cùng các đồng đội trở về sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia tại World Cup 2014.

Bà Kirchner cho biết: "Ngày hôm qua, tôi đã cảm thấy niềm tự hào của hơn 40 triệu người dân Argentina khi các bạn đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

Trong khi đó, hàng vạn cổ động viên đã đổ ra khắp các con phố ở thủ đô Buenos Aires để chào đón đội nhà trở về.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
102569

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu