Thứ 6, 29/03/2024 01:35:47 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 12:06, 14/09/2020 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh, TP. Đồng Xoài và huyện Chơn Thành thăm Mẹ Việt Nam anh hùng

Minh Luận - Đặng Hùng
Thứ 2, 14/09/2020 | 12:06:00 498 lượt xem
BPO - Sáng nay 14-9, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, UBND thành phố Đồng Xoài và huyện Chơn Thành đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Tần, 97 tuổi ở ấp 7, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài và Mẹ Nguyễn Thị Đừng ở xã Minh Lập, huyện Chơn Thành.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh thăm hỏi động viên tinh thần Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Tần ở thành phố Đồng Xoài

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của các Mẹ. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các Mẹ, những người có công với cách mạng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh ghi nhận những lời dặn dò của các Mẹ và hứa tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương Bình Phước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cùng đoàn thăm, tặng quà, chụp hình lưu niệm cùng Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Tần

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cũng đề nghị các cấp chính quyền thường xuyên quan tâm thăm hỏi, động viên, chăm sóc gia đình các Mẹ, những người có công. Đoàn đã tặng mỗi Mẹ một phần quà trị giá 2 triệu đồng từ nguồn đảm bảo xã hội ngân sách tỉnh. Dịp này, UBND thành phố Đồng Xoài cũng đã tặng Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Tần phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đừng ở xã Minh Lập, huyện Chơn Thành

Hiện nay, Bình Phước còn 22 Mẹ Việt Nam anh hùng. Đây là một trong những hoạt động tri ân của các cấp chính quyền Bình Phước trước thềm Đại hội thi đua yêu nước tỉnh. Điều đó cũng nhắc nhở thế hệ trẻ khắc ghi công lao của các thế hệ cha, anh, thân nhân người có công, sống, lao động, học tập và rèn luyện xứng đáng với những hy sinh, đóng góp, thành quả cách mạng mà cha anh để lại.

  • Từ khóa
64458

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu