Thứ 7, 20/04/2024 02:08:53 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 10:35, 18/04/2020 GMT+7

“Lắng nghe nhịp đập Tổ quốc” - Lời tri ân của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng với những người trên tuyến đầu chống dịch

Minh Huệ
Thứ 7, 18/04/2020 | 10:35:00 810 lượt xem
BPO - Để phát động phong trào toàn dân phòng, chống dịch và đề cao tấm gương của những y bác sĩ cùng các chiến sĩ và nhiều ban ngành xã hội với những việc làm thiết thực ý nghĩa, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cùng ê kíp thực hiện ca khúc “Lắng nghe nhịp đập Tổ quốc” (phổ thơ của bác sĩ Phan Dương, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương).

Đây là là món quà tinh thần của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng nói lên những khó khăn, gian nan của những anh hùng thầm lặng đang ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch với niềm tin vững vàng cùng toàn dân một lòng quyết tâm. Bài hát cũng là tiếng nói của hàng triệu người dân cùng chung sức sẻ chia và vững tin vào một đất nước Việt Nam kiên cường bất khuất giàu lòng nhân ái.                                 

Bên cạnh những hình ảnh nói về những người hùng thầm lặng đang cùng cả nước chung tay phòng, chống dịch, trong MV Lắng nghe nhịp đập Tổ quốc, chúng ta sẽ nhìn thêm câu chuyện xúc động về người Mẹ đi thăm con đang làm bác sỹ ở khu cách ly.

“Biết con làm ở tuyến đầu chống dịch muôn vàn khó khăn, hiểm nguy. Mẹ lo lắng và thương con rất nhiều. Giây phút gặp con dù không nắm được bàn tay con nhưng nhìn thấy con là Mẹ mừng và yên tâm rồi, dặn con cố gắng giữ sức khỏe chăm sóc bệnh nhân thật tốt . Mẹ sẽ chờ con ngày chiến thắng trở về... thương lắm".

Ai đã biết và yêu mến NSƯT Lê Thiện sẽ càng cảm thấy trân quý hơn tấm lòng thiện nguyện và sự hoá thân tuyệt vời trong vai người Mẹ như những gì chân thực mà ta cảm nhận được như những người Mẹ Việt Nam, người Mẹ Tổ quốc.

PHÓNG TO
GHIM
TẢI
  • Từ khóa
106389

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu