Thứ 5, 28/03/2024 19:37:47 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 15:34, 19/04/2017 GMT+7

Kiên quyết lập lại trật tự khu vực chợ Đồng Xoài

Thứ 4, 19/04/2017 | 15:34:00 245 lượt xem
BP - Ngày 17-4, Đội trật tự đô thị thị xã Đồng Xoài cùng lực lượng chức năng phường Tân Bình tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về trật tự đô thị trên địa bàn.

Các lực lượng đã kiểm tra, nhắc nhở, lập biên bản các hộ làm mái che cố định vi phạm quy định về trật tự đô thị, trưng bày hàng hóa, đặt bảng hiệu quảng cáo và hành vi lấn chiếm vỉa hè làm nơi buôn bán kinh doanh trên quốc lộ 14 khu vực trung tâm nội ô thị xã, đường Võ Văn Tần, đường Điểu Ong, khu vực gần chợ Đồng Xoài. Đội trật tự đô thị thị xã Đồng Xoài cũng đã yêu cầu các hộ dân ký cam kết và tự tháo dỡ phần vi phạm, thu dọn hàng quán trưng bày lấn chiếm, trả lại vỉa hè cho người đi bộ, trong thời gian 3 ngày nếu không thực hiện đội sẽ kiên quyết xử lý.

Lực lượng chức năng cắt bỏ trụ bảng hiệu cố định lấn chiếm vỉa hè trên đường Điểu Ong

Tại đường Điểu Ong, trước đó đội đã kiểm tra nhắc nhở và xử lý các trường hợp vi phạm dựng bảng hiệu, bảng quảng cáo lấn chiếm vỉa hè, nay một số trường hợp tái vi phạm đã bị kiên quyết tháo dỡ, cắt bỏ. Lực lượng chức năng cũng đã kiểm tra, nhắc nhở các hộ kinh doanh buôn bán lấn chiếm vỉa hè, hành lang đường tại khu vực ngã ba đầu đường Võ Văn Tần - Điểu Ong. Đây là một trong những điểm nóng về trật tự đô thị, nhất là vào giờ cao điểm.

Trong quá trình kiểm tra, hầu hết tổ chức, cá nhân, hộ kinh doanh đều ủng hộ việc làm của ngành chức năng, thừa nhận vi phạm và cam kết tự khắc phục. Các hộ kinh doanh cũng đề nghị việc kiểm tra phải được tiến hành thường xuyên, liên tục, nhất là vào giờ cao điểm, đồng thời xử lý nghiêm tất cả trường hợp vi phạm, không để tái lấn chiếm.

Kim Phụng

  • Từ khóa
41413

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu