Thứ 7, 20/04/2024 15:30:26 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 09:36, 27/06/2017 GMT+7

Khu dân cư Phước Bình - điểm sáng đầu tư của thị xã Phước Long

Thứ 3, 27/06/2017 | 09:36:00 3,870 lượt xem
BP - Là dự án khu dân cư đầu tiên được đầu tư bởi một đơn vị tư nhân trên địa bàn thị xã Phước Long, khu dân cư Phước Bình đang được xây dựng với tốc độ đáng kinh ngạc, đang trên đường trở thành khu đô thị - thương mại sầm uất bậc nhất thị xã Phước Long nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung.

Dự án khu dân cư Phước Bình tọa lạc tại khu phố 4, phường Long Phước, thị xã Phước Long với mục tiêu phát triển thành khu kinh doanh thương mại, dịch vụ, vui chơi giải trí và nhà ở; đảm bảo sự hài hòa, cân bằng giữa vị trí, không gian và tiện ích, tạo thành một khu phức hợp với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và mua sắm của người dân trong khu vực, nhằm góp phần tạo nên diện mạo đô thị khang trang cho thị xã Phước Long.

Phối cảnh Dự án khu dân cư Phước Bình

Khu dân cư Phước Bình nằm giữa khu dân cư hiện hữu, có vị thế giao thương thuận tiện, trên tuyến giao thương giữa đường ĐT759 và ĐT741, giáp với trung tâm thương mại Phước Bình, địa điểm buôn bán đầu mối trong khu vực, cách khu trung tâm hành chính thị xã 500m. Với vị thế đắc địa và tốc độ phát triển của thị xã Phước Long, khu dân cư Phước Bình là khu vực duy nhất có thể mở rộng buôn bán kinh doanh tại khu trung tâm thương mại Phước Bình.

Khu dân cư Phước Bình được phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư - bất động sản Thành Phương, công ty có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Với hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư được đầu tư hoàn chỉnh, diện tích toàn khu là 2,2 ha được phân thành 128 lô đất nền, đến nay, 90% các nền đất đã được chuyển nhượng cho người dân xây dựng nhà ở với mục đích sử dụng đất lâu dài.

Chỉ chưa đầy 1 năm kể từ khi dự án được triển khai, hàng loạt các cửa hàng, shop kinh doanh được xây dựng trên địa bàn khu dân cư, tiêu biểu là hệ thống cà phê Pơlang, Trà sữa Hana, các shop thời trang, giày dép..., nổi bật là Siêu thị chợ đêm Phước Bình - siêu thị đầu tiên của thị xã Phước Long, với đầy đủ mặt hàng tiêu dùng, quần áo, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim 6D...

Siêu thị chợ đêm Phước Bình

Đặc biệt, trong thời gian tới bệnh viện nhi tư nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh Bình Phước được đầu tư tại khu dân cư, cùng hàng loạt các cửa hàng trang trí nội thất, quần áo, các chi nhánh, văn phòng giao dịch của các công ty... được xây dựng, hứa hẹn khu dân cư Phước Bình là địa điểm sầm uất bậc nhất khu vực thị xã Phước Long.

Có thể nói, khu dân cư Phước Bình là địa bàn có tốc độ xây dựng và lấp đầy nhanh nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Bình Phước. điều đó chứng tỏ định hướng và sự lựa chọn của chủ đầu tư đối với khu dân cư Phước Bình là đúng hướng và đúng nhu cầu thị trường.

Với ưu thế về vị trí thuận lợi, hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, cùng mật độ xây dựng và tỷ lệ lấp đầy cao với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ đã góp phần củng cố vững chắc cơ hội sinh lời hấp dẫn của khu dân cư Phước Bình. Khu dân cư Phước Bình đã trở thành địa điểm lựa chọn hàng đầu để đầu tư và sinh sống của người dân trong khu vực. Sự phát triển mạnh mẽ của khu dân cư Phước Bình trở thành điểm sáng đầu tư trong khu vực và góp phần tạo nên vị thế khang trang cho một đô thị đang phát triển - thị xã Phước Long.


Khu dân cư Phước Bình nằm trên tuyến giao thương huyết mạch giữa ĐT759 và ĐT741

  • Từ khóa
41453

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu