Thứ 6, 29/03/2024 20:24:38 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 07:27, 05/05/2014 GMT+7

Nghi án công an xã giết chủ nợ bất thành rồi treo cổ tự sát

Thứ 2, 05/05/2014 | 07:27:00 1,753 lượt xem

Dư luận tại huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) đang xôn xao vụ một công an xã nghi ngờ ra tay sát hại một chủ nợ bất thành nên treo cổ tự tử.

Ngày 4-5, Công an xã Trà Giang (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) xác nhận thông tin, công an viên của xã là Nguyễn Thành Minh (28 tuổi, trú tại thôn 3) đã treo cổ tự sát vào chiều 3-5.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 3-5, người nhà phát hiện Minh chết trong tư thế treo cổ ở bìa rừng cách nhà khoảng 400 m.


Bà T.T.X vẫn còn hoảng loạn và đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bắc Trà My 

Ngay sau đó, người nhà đã đưa Minh đến Trung tâm Y tế huyện Bắc Trà My cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trước đó.

Trong khi đó, vào khoảng 9 giờ 15 phút ngày 3-5, bà T.T.X (56 tuổi, trú tại thôn 5, xã Trà Giang) cũng được người dân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Bắc Trà My cấp cứu trong tình trạng sức khỏe suy kiệt nặng, quanh cổ có vết trầy xước dài, hai bên vai có nhiều điểm trầy xước và tụ máu.

Trước đó, bà X. được người dân phát hiện tại khu vực rừng hẻo lánh gần thủy điện Nước Oa (giáp ranh giữa hai xã Trà Sơn và Trà Tân).

Sau khi xảy ra vụ việc, dư luận địa phương nghi ngờ việc Minh tự sát là do đã ra tay sát hại bà X. nhưng bất thành.

Bởi trước đó vào ngày 2-5, Minh có hẹn bà X. để trả số nợ là 3 chỉ vàng vay mượn cách nay 2 tháng. Sau đó, bà X. mất tích cho đến khi được người dân phát hiện trong rừng.


Người nhà lo hậu sự sau cái chết của Minh

Theo bà X., vào ngày 2-5, Minh đưa bà đến một quán nước, sau đó bà được mời uống 1 chai nước màu đỏ rồi lâm vào tình trạng choáng váng, hôn mê.

Dư luận địa phương đang xôn xao cho rằng nhiều khả năng Minh đã “đánh” thuốc mê bà X. rồi ra tay sát hại nhằm “giải quyết” số nợ, tuy nhiên khi biết bà X. còn sống vì quá lo sợ nên Minh treo cổ tự sát.

Đến trưa 4-5, bà X. đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hoảng loạn.

Công an huyện Bắc Trà My ghi nhận những thông tin này và cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Được biết, bà X. là người sống độc thân và cho vay lấy lãi nhiều năm qua.

Ngoài ra, sau cái chết của Minh, người nhà đã tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh do Minh viết. Bức thư này đã được Công an huyện Bắc Trà My tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Nguồn TNO

  • Từ khóa
26947

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu