Thứ 6, 29/03/2024 21:53:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 14:48, 09/07/2020 GMT+7

Kết nối chuyên gia hướng nghiệp đến từng học sinh tỉnh Bình Phước

Thứ 5, 09/07/2020 | 14:48:00 642 lượt xem
BPO - Đây là chương trình do Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) kết hợp Trung tâm ứng dụng khoa học tâm lý và hướng nghiệp JobWay tổ chức lúc 14 giờ 45 phút, ngày 12-7.

Chương trình được phát trực tuyến trên các fanpage: Hướng nghiệp trực tuyến-JobWay; Báo Bình Phước; Truyền hình Bình Phước-BPTV và được chia sẻ lại bởi fanpage Tuổi trẻ Bình Phước cũng như fanpage của tất cả các trường THPT trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Thông qua các kênh này, học sinh sẽ có cơ hội tương tác ngay tức thì, đặt câu hỏi và nhận lời giải đáp với các chuyên gia của chương trình.

Chương trình còn kết hợp sử dụng ứng dụng hướng nghiệp 4.0 JobWay (phù hợp với nền tảng điện thoại thông minh), giúp học sinh thực hiện các bài trắc nghiệm tâm lý miễn phí, tham khảo thông tin mô tả của 300 ngành nghề và cập nhật những tin tức bổ ích liên quan trực tiếp đến vấn đề học tập, ôn tập, hướng nghiệp.

Chương trình có sự góp mặt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, tâm huyết với tương lai của người trẻ Việt Nam, như: Thạc sĩ Dương Văn Ca, Phó trưởng phòng Giáo dục trung học Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Phước; Thạc sĩ Trần Quốc Duy, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước; Thầy Trần Anh Tuấn, Giám đốc chương trình dự báo nguồn nhân lực; Tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An, Phó viện trưởng Viện Việt Nam Bách nghệ thực hành.

Video hướng dẫn cài đặt ứng dụng hướng nghiệp 4.0 JobWay

Các chuyên gia sẽ chia sẻ những bí quyết thi cử giúp các "sĩ tử" vững vàng tâm lý chinh phục kỳ thi THPT 2020; giải đáp những thắc mắc liên quan đến tâm lý phòng thi; lý thuyết “tam giác nghề nghiệp”, cung cấp những số liệu, dự báo nguồn nhân lực tại tỉnh Bình Phước và cả nước, cũng như thông tin thêm những vấn đề liên quan đến kỳ thi THPT 2020. Trên cơ sở đó, các em học sinh lớp 12 có thể sử dụng quyền thay đổi nguyện vọng của mình (vào giữa tháng 8) một cách chính xác và phù hợp nhất.

Đồng hành cùng chương trình còn có: Trường Đại học Greenwich (Việt Nam); Trường đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT APTECH và Trường đào tạo Kỹ sư An ninh mạng FPT Jetking.

Hãy tham gia chương trình và chia sẻ thông tin này cho mọi người cùng tham gia.

  • Từ khóa
89741

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu