Thứ 5, 28/03/2024 22:14:52 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 00:01, 15/12/2016 GMT+7

Indonesia hạ gục Thái Lan sau 6 phút thăng hoa

Nguồn Thethao247, TTXVN
Thứ 5, 15/12/2016 | 00:01:00 471 lượt xem
BPO - Indonesia đã hạ gục Thái Lan với tỉ số 2-1 dù bị dẫn bàn trước, 6 phút thăng hoa đã giúp thầy trò HLV Riedl tạo lợi thế nhỏ trước trận lượt về.

 

Pha lập công của Dangda vào lưới Indonesia. 

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các học trò của HLV Kiatisuk lại là những người chơi đầy hứng khởi ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Họ tấn công không quá dữ dội nhưng việc cầm bóng chủ động đã giúp người Thái chơi ung dung.

Với Indonesia, đội chủ nhà chủ động chơi thấp và chờ đợi những tình huống phản công nhanh. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự chơi kỉ luật Boaz Salossa hay Lilipaly không có cơ hội tiếp cận khung thành người Thái.

Khi mà trận đấu diễn ra đầy quyết liệt ở khu vực giữa sân, Thái Lan đã có bàn thắng mở tỉ số. Dangda đánh đầu rất đẳng cấp sau đường chuyền đầy chuẩn xác.

Có bàn thắng mở tỉ số, Thái Lan càng chơi càng chủ động. Họ nắm quyền kiểm soát bóng và khiến các cầu thủ Indonesia gặp rất nhiều khó khăn. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Indonesia 2-1 Thái Lan, ket qua Indonesia 2-1 Thái Lan, ti so Indonesia 2-1 Thái Lan, indonesia vs thai lan, truc tiep indonesia vs thai lan, xem truc tiep indonesia vs thai lan, thai lan vs indonesia, chung ket aff cup, chung ket indonesia vs thai lan, c
Indonesia giành chiến thắng nhờ lòng quả cảm và khả năng tận dụng thời cơ tốt

Sang hiệp 2, Thái Lan tiếp tục lối chơi ung dung và liên tục vây hãm khung thành Indonesia. Những Chanathip, Dangda đều có cơ hội ghi bàn nhưng bỏ lỡ đáng tiếc.

Trong lúc gặp nhiều khó khăn nhất, sai lầm bất ngờ của đội khách đã giúp Indonesia có bàn thắng quan trọng. Phút 64, Rizky Pora cướp bóng và đột phá, anh tung cú dứt điểm đập trúng người Tristan Do làm bóng đổi hướng và đi vào lưới Thái Lan. Tỉ số là 1-1.

Tiếp đà hưng phấn, Indonesia càng chơi càng hay. Đến phút 70, Pranata bật cao đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Diễn biến hết sức bất ngờ khiến nhiều người cảm thấy khó tin.

Sau khi nhận bàn thua thứ 2, Indonesia tiếp tục trung thành với lối chơi phòng ngự. Thái Lan đẩy mạnh tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên cái mà Thái Lan làm được chỉ là những cơ hội.

Ở những phút cuối cùng, Indonesia còn suýt chút nữa có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 nhưng rất may cho Thái Lan là điều đó đã không xảy ra.

Thắng trận 2-1, Indonesia tạo ra lợi thế nhỏ trước trận lượt về trên sân của Thái Lan. Với đội khách, bàn thắng ghi được cũng giúp họ tự tin khi trở về sân nhà ở trận chung kết lượt về.

  • Từ khóa
102400

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu