Thứ 4, 17/04/2024 06:43:44 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 16:38, 12/01/2015 GMT+7

Huy Tuấn: 'Tôi hoàn toàn bị động trước tai nạn uống nhầm axit'

Thứ 2, 12/01/2015 | 16:38:00 202 lượt xem
BPO - Giám khảo Vietnam's Got Talent khẳng định, anh cùng các giám khảo cũng như MC không biết Tấn Phát có thực sự uống nhầm axit hay không, cho đến lúc ban tổ chức thông báo.

Sau tai nạn uống nhầm axit khi biểu diễn ảo thuật tại vòng bán kếtVietnam's Got Talent 2014, Trần Tấn Phát đã được đưa tới bệnh viện. Nhờ nước của chiếc cốc thứ nhất còn sót lại trong miệng, anh đã nhổ được axit ra khỏi miệng và tiếp tục màn biểu diễn. Cách ứng biến của thí sinh khiến khán giả, giám khảo lẫn MC hoang mang vì không hiểu đây là sự cố hay thủ thuật trong màn biểu diễn. Họ đã rất lo lắng cho sức khỏe của Tấn Phát.

Trước thắc mắc về việc tại sao phát hiện thí sinh có biểu hiện không ổn mà ê-kíp vẫn cố kéo dài phần hỏi đáp, Huy Tuấn giải thích: "Tôi hoàn toàn bị động. Lúc đầu, tôi vẫn còn phân vân vì không biết đó là 'chiêu' của bạn ấy hay như thế nào. Bản thân tôi chẳng còn tinh thần đâu mà chạy theo chương trình. Lúc quay lại chỗ ngồi, tôi vẫn chưa hiểu tình hình thực sự ra sao, liệu cậu ấy có thành công không, hay mình đã lỡ chi tiết nào. Đến khi ban tổ chức cho dừng chương trình để phát quảng cáo tôi mới biết được tình trạng của Phát. Khán giả có thể thấy tôi đã mất bình tĩnh đến tận các tiết mục sau, phải gọi chính xác là không còn hồn vía gì. Tôi nghĩ cả MC và các giám khảo khác cũng bị tình trạng như tôi".

Trong ảnh, Tấn Phát chụp cùng tài xế taxi trong bệnh viện.

Tấn Phát trong bệnh viện, sau khi đã xử lý xong tai nạn bỏng môi.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết, anh hoàn toàn làm theo hướng dẫn của Trần Tấn Phát khi đổ nước vào các cốc và nghĩ thí sinh đã có sự đánh dấu riêng. Anh nói, bản thân anh còn chưa hiểu mục đích của tiết mục là gì vì về nguyên tắc, giám khảo không được biết trước màn biểu diễn của thí sinh.

"Tôi nghĩ việc Tấn Phát uống nhầm axit là tai nạn nghề nghiệp không ai muốn gặp phải. Bản thân tôi đã rất bất an khi phát hiện ra tai nạn. Đây là tiết mục ảo thuật nên những người xem và tham gia như tôi rất khó đoán trước được điều gì sẽ xảy ra để kịp thời phản ứng. Trước đó, Tấn Phát dặn tôi dù có chuyện gì cũng phải ngồi yên tại chỗ. Tôi thấy tiếc về điều này. Nếu biết trước, chắc chắn tôi đã có phản ứng khác", Huy Tuấn nói thêm.

ahuytuan.jpg

Vẻ mặt của Huy Tuấn sau khi Tấn Phát hoàn thành tiết mục ảo thuật. Ảnh từ video.

Trao đổi với VnExpress, MC Thanh Vân cũng chia sẻ những khó khăn của riêng mình khi sự cố xảy ra. "Ngay trong buổi chiều tổng duyệt trước đó, cậu ấy vẫn thực hiện bài thi trơn tru mà không có bất kỳ sự cố nào. Bản thân ê-kíp cũng đã chuẩn bị sẵn mọi thứ để xử lý tình huống khi cần. Nhưng ảo thuật vốn không phải là tiết mục lường trước được. Khi quan sát Tấn Phát ứng biến trên sân khấu, tôi cũng như giám khảo vẫn chỉ nghĩ đó là một 'chiêu' thu hút sự chú ý. Vì vậy, những gì tôi cần và phải làm lúc đó là đảm bảo nhiệm vụ của một người dẫn dắt chương trình dưới sự chỉ dẫn của ban tổ chức", cô tâm sự.

MC Thanh Vân

MC Thanh Vân cho biết cô cũng có những khó khăn nhất định. Ảnh: Ân Nguyễn.

Trước đó, Trần Tấn Phát được chẩn đoán là bị bỏng môi, đầu lưỡi ở cấp độ nhẹ, cần uống thuốc và hạn chế các đồ ăn quá nóng, quá mặn để niêm mạc mau lành. Ban tổ chức cũng yêu cầu bác sĩ cho Tấn Phát được ở lại bệnh viện để tiện chăm sóc và theo dõi.

Nguồn VnExpress

  • Từ khóa
108108

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu