Thứ 6, 19/04/2024 14:32:30 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 19:09, 14/02/2020 GMT+7

Họp mặt báo chí đầu xuân Canh Tý 2020

Diệc Quyền
Thứ 6, 14/02/2020 | 19:09:00 299 lượt xem
BPO - Chiều 14-2, Tỉnh ủy, UBND tỉnh tổ chức họp mặt báo chí đầu xuân Canh Tý 2020. Thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì buổi họp mặt.

Toàn cảnh buổi họp mặt

Dự buổi họp mặt có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, Tạp chí Văn nghệ; các cơ quan báo chí trong, ngoài tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của báo chí trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của tỉnh và đất nước trong thời gian qua.

Trong không khí cởi mở, các nhà báo đều bày tỏ niềm vui trước sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Phước trong năm 2019; đồng thời đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với các cơ quan báo chí.

Buổi họp mặt cũng nhận được 8 ý kiến đóng góp của lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí trong, ngoài tỉnh. Đồng thời, mong muốn các cơ quan, đơn vị, chính quyền các cấp tỉnh Bình Phước đẩy mạnh hơn nữa việc chủ động phối hợp cung cấp thông tin, nhằm giúp báo chí kịp thời, đầy đủ, chính xác, đưa thông tin kịp thời đến người dân.

Đại diện các cơ quan báo chí phát biểu ý kiến tại buổi họp mặt

Ghi nhận các ý kiến tại buổi họp mặt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục chia sẻ, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, cấp ủy, chính quyền tỉnh trong việc thông tin tuyên truyền. Đồng thời khẳng định, tỉnh Bình Phước sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cơ quan thông tấn báo chí hoạt động nghiệp vụ trên địa bàn.

Trao đổi về nhiệm vụ của báo chí trong thời gian tới, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh nhấn mạnh, 2020 là năm có nhiều sự kiện đặc biệt của tỉnh và đất nước, do đó các cơ quan báo chí trên địa bàn tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung tuyên truyền; tích cực phản ánh phong trào thi đua lao động sản xuất; tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đặc biệt là đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cũng đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin - Truyền thông phải thay đổi phương pháp quản lý, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các cơ quan báo chí hoạt động trên địa bàn. Hội Nhà báo tỉnh tiếp tục nâng cao tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp cho hội viên, đồng thời có định hướng phát triển cho các chi hội nhà báo.

Đối với các cơ quan báo chí ngoài tỉnh và cơ quan báo chí có ký kết hợp tác thông tin tiếp tục quan tâm, đồng hành, hỗ trợ thông tin về Bình Phước.

Các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải A báo chí tỉnh năm 2019

Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh cũng tổ chức trao giải cho nhóm các tác giả, tác giả đoạt giải Báo chí tỉnh, giải báo chí chất lượng cao năm 2019.

  • Từ khóa
10084

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu