Thứ 5, 25/04/2024 16:40:45 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 15:25, 10/10/2020 GMT+7

Hội ngộ thanh thiếu nhi vui khỏe

Hồng Phương - Hoàng Vũ
Thứ 7, 10/10/2020 | 15:25:00 758 lượt xem
BPO - Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thanh, thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ đội nhóm tại các Nhà thiếu nhi, phòng văn hóa thông tin trong tỉnh, ngày 10-10, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức ngày hội thanh, thiếu nhi vui khỏe tỉnh Bình Phước lần thứ XI năm 2020.

Chương trình thu hút sự tham gia của 300 thanh, thiếu nhi đang sinh hoạt tại 7 Nhà thiếu nhi, Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị trong tỉnh.

Tiết mục biểu diễn Areobic huyện Hớn Quản

Ngày hội diễn ra sôi động với 4 phần thi: Võ nhạc, Aerobic, bơi lội và vẽ tranh. Trong đó, phần thi Võ nhạc là một nội dung mới nên đã đem đến làn gió mới, tăng sự mới lạ, hấp dẫn cho ngày hội. Phần thi Aerobic nhận được sự tham gia của đông đảo thanh, thiếu nhi tham gia nhất. Theo Ban tổ chức, đây là phần thi được các đơn vị đầu tư nhiều nhất từ nội dung, trang phục và chất lượng.

Phần thi vẽ tranh với chủ đề “An toàn giao thông” cũng đã đem đến nhiều ý tưởng sáng tạo đến các họa sĩ nhí của ngày hội. Qua đó, các đơn vị đã truyền tải nhiều hình ảnh về thông điệp đảm bảo an toàn giao thông sống động qua các tác phẩm tranh vẽ của mình. Phần thi bơi lội cũng không kém phần sôi động với cuộc đua của hơn 30 kình ngư nhí tranh tài trên các đường đua của 4 nội dung: bơi lội tự do nam, nữ lứa tuổi 10-12 và bơi lội tự do nam, nữ lứa tuổi U10.

Bài dự thi Võ nhạc, đơn vị Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Phước Long

Kết quả, giải nhất phần thi Võ nhạc đã thuộc về đơn vị Phước Long; vẽ tranh và Aerobic được trao cho đơn vị Phước Long; phần thi bơi lội đơn vị Bình Long xuất sắc với 3 giải nhất, còn đơn vị Đồng Xoài đạt 1 giải nhất nội dung U10 nữ. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Bình Long và Phước Long.

Dịp này, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi cũng đã trao giấy chứng nhận tuyên dương 32 em thanh thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ đội nhóm trong tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong việc tham gia sinh hoạt, học tập và xây dựng các đội nhóm vững mạnh.

Tuyên dương 32 học sinh điển hình trong trại hè "Búp măng xinh" 2020

Ngoài ra, Công ty TNHH MTV Hoàng Thanh Phát đã trao 6 suất học bổng, trị giá 6 triệu đồng đến 6 em thiếu nhi vượt khó, học tốt trong chương trình trại hè “Búp măng xinh” 2020, trước khi đoàn có chuyến trải nghiệm tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

  • Từ khóa
84226

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu