Thứ 5, 28/03/2024 21:10:44 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 13:38, 05/08/2020 GMT+7

Hội nghị quán triệt Nghị quyết số 55-NQ/TW của Bộ Chính trị và thông tin thời sự lần thứ IV

Phạm Tăng
Thứ 4, 05/08/2020 | 13:38:00 451 lượt xem
BPO - Sáng nay 5-8, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt Nghị quyết số 55-NQ/TW của Bộ Chính trị và thông tin thời sự lần thứ IV năm 2020. Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ đầu cầu chính tại Sở Thông tin - Truyền thông tới hai điểm cầu Cục Thuế tỉnh và tòa nhà Viễn thông Bình Phước.

Tham dự hội nghị có các bí thư, phó bí thư, các ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Bí thư, phó bí thư các chi - đảng bộ trực thuộc.

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Sở Thông tin - Truyền thông

Tại các điểm cầu, các đại biểu được nghe báo cáo viên triển khai nội dung chính của Nghị quyết số 55-NQ/TW ngày 11-2-2020 của Bộ Chính trị về định hướng Chiến lược phát triển năng lượng Quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Trong đó, nhấn mạnh mục tiêu tổng quát nghị quyết đề ra từ nay đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045. Đó là Việt Nam phải bảo đảm vững chắc an ninh năng lượng quốc gia; cung cấp đầy đủ năng lượng ổn định có chất lượng cao với giá cả hợp lý cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững. Bảo đảm quốc phòng, an ninh, nâng cao đời sống nhân dân, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái.

Ngành năng lượng phát triển hài hòa giữa các phân ngành với hạ tầng đồng bộ và thông minh, đạt trình độ tiên tiến của khu vực ASEAN, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch, hiệu quả, phù hợp với thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

Tham dự hội nghị, các đại biểu được nghe tình hình thời sự trong tỉnh, trong nước và quốc tế. Trong đó, nổi bật là ý kiến góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI; kết quả thu ngân sách 6 tháng đầu năm 2020 của tỉnh và một số thông tin quan trọng về tình hình chính trị - kinh tế - xã hội của cả nước.

Phó giám đốc phụ trách Sở Thông tin - Truyền thông Nguyễn Minh Quang hướng dẫn đại biểu sử dụng ứng dụng Bluezone

Đặc biệt, Phó giám đốc phụ trách Sở Thông tin - Truyền thông Nguyễn Minh Quang tuyên truyền và hướng dẫn các đại biểu cài đặt và sử dụng app Bluezone trong phòng chống dịch Covid-19. Ông Quang cho biết: “Với tính năng ưu việt của khẩu trang điện tử Bluezone sẽ giúp cho cho mọi người bảo vệ mình và cộng đồng. Tôi cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và đảng viên đi đầu cài đặt và sử dụng ứng dụng này để giúp cho công tác phòng chống dịch Covid-19 bằng ứng dụng công nghệ 4.0 đạt hiệu quả và tiết kiệm nhất”.

  • Từ khóa
10238

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu