Thứ 6, 29/03/2024 11:45:48 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 13:53, 03/02/2020 GMT+7

Hội đồng hương Quảng Trị họp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

Trần Thể - Thanh Lâm
Thứ 2, 03/02/2020 | 13:53:00 603 lượt xem
BPO - Sáng 3-2, Hội đồng hương Quảng Trị tại Bình Phước tổ chức họp mặt đầu xuân mới Canh Tý 2020. Dự và chung vui cùng những người con Quảng Trị tại Bình Phước có Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Dũng; Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Trị Phan Văn Phụng; nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị Nguyễn Viết Nên.
Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Dũng tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho hội

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Dũng đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội mà tỉnh Quảng Trị đạt được trong những năm gần đây, đồng thời nhấn mạnh tỉnh Quảng Trị đã bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển. Trong 3 năm liên tục, tỉnh Quảng Trị đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Có được kết quả đó là do sự nỗ lực đoàn kết của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân cùng sự chung tay góp sức của những người con Quảng Trị khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, Quảng Trị đã biến những bất lợi của thiên nhiên thành lợi thế để phát triển công nghiệp năng lượng.

Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Dũng mong muốn toàn thể bà con Quảng Trị ở Bình Phước đoàn kết, nỗ lực trong lao động sản xuất, tương trợ trong lúc khó khăn, cùng chung tay góp sức xây dựng tỉnh Quảng Trị cũng như quê hương Bình Phước ngày càng phát triển.

Tại Bình Phước hiện có hơn 10.000 người Quảng Trị đang sinh sống và làm việc. Trong những năm qua, cộng đồng người Quảng Trị ở Bình Phước đã có nhiều đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội, từ thiện trong và ngoài tỉnh. Hàng năm đều tổ chức vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và bà con quê hương Quảng Trị đang sinh sống, làm việc trên quê hương Bình Phước tham gia ủng hộ quỹ vì người nghèo, tặng học bổng tiếp sức đến trường, tặng quà tết, xây nhà tình quê… với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng.

Tại buổi họp mặt, Hội đồng hương Quảng Trị đã trao quà mừng tuổi các cụ cao niên; tặng học bổng cho học sinh là con em quê Quảng Trị vượt khó học giỏi.

  • Từ khóa
10076

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu