Thứ 6, 29/03/2024 19:39:51 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 21:51, 10/01/2020 GMT+7

HLV UAE tiếc vì không thắng Việt Nam

Nguồn VnExpress
Thứ 6, 10/01/2020 | 21:51:00 159 lượt xem
BPO - Theo HLV Maciej Skorza, UAE xứng đáng có nhiều hơn kết quả 0-0 khi gặp Việt Nam ở ra quân giải U23 châu Á 2020 chiều 10-1.

"Tôi có chút thất vọng khi không thể thắng Việt Nam", ông nói. "Trước một đối thủ mạnh, các cầu thủ của tôi đã chơi tốt, nhất là cuối hiệp một. Thật tiếc khi không thể ghi một bàn trong quãng thời gian đó để giành chiến thắng".

Việt Nam (đỏ) và UAE chia điểm trong trận ra quân giải U23 châu Á trên sân Chang Arena ngày 10/1. Ảnh: Đức Đồng.
 

Trong trận đấu ở Chang Arena (Buriram), hai đội nhập cuộc thận trọng. Đến gần cuối hiệp một, UAE mới tạo được những cơ hội rõ rệt về phía khung thành của Việt Nam. Trong đó, đáng kể nhất là các tình huống đi bóng hoặc dứt điểm của Al Ameri, Ali Saleh.

Đầu hiệp hai, UAE tưởng như được hưởng phạt đền trong tình huống Tấn Sinh xoạc bóng với Saleh. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Muhammad Taqi Jahari chỉ cho đội bóng của HLV Maciej Skorza đá phạt ngoài vòng cấm. "Trọng tài dùng VAR và không cho phạt đền, chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Tôi chỉ thấy không hài lòng là đáng ra phải có một cầu thủ Việt Nam nhận thẻ vàng thứ hai vì các pha vào bóng nguy hiểm ở hiệp hai", ông Skorza nói.

HLV người Ba Lan sau đó cũng dành nhiều lời khen cho Việt Nam - đội bước vào giải đấu với tư cách á quân. "Việt Nam là đối thủ mạnh, là ứng viên vô địch của giải đấu này. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt, nhất là việc tuân thủ chiến thuật. Họ tổ chức đội hình chuẩn xác", ông nói.

Việt Nam cũng có quyền tiếc nuối với trận hoà 0-0. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo chơi tốt ở những phút cuối hiệp hai, tạo ra một số cơ hội ngon ăn nhưng Quang Hải, Tiến Linh và Việt Nam dứt điểm không thành công.

"Tôi biết Việt Nam luôn nguy hiểm trong khoảng 10 phút cuối nên yêu cầu các học trò phải rất thận trọng. Chúng tôi hiểu rằng đối thủ chỉ cần hai đến ba giây là có thể tạo ra cơ hội ghi bàn. Thu được một điểm trước Việt Nam, vì vây, cũng không quá tệ. Chúng tôi sẽ nghĩ về những trận đấu tiếp theo", ông Skorza cho hay.

Ở loạt trận thứ hai bảng D vào thứ Hai ngày 13-1, UAE gặp Triều Tiên, trong khi Việt Nam đụng độ Jordan.

  • Từ khóa
100826

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu