Thứ 7, 20/04/2024 08:54:21 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 09:11, 15/06/2014 GMT+7

HLV Hodgson: Tuyển Anh đã không gặp may

Chủ nhật, 15/06/2014 | 09:11:00 126 lượt xem
BPO - Dù phải nhận thất bại 1-2 trong trận cầu quan trọng với Ý nhưng HLV Roy Hodgson vẫn tỏ ra khá hài lòng và cho rằng Anh chỉ thiếu may mắn để giành chiến thắng


Sturridge ghi bàn thắng duy nhất cho tuyển Anh

Trong trận đấu đêm qua các cầu thủ Anh đã thể hiện được sự cơ động và sức trẻ của mình. Tuy nhiên trước sự già rơ và cách thi đấu đầy kinh nghiệm của Ý thì Anh vẫn phải chịu thất bại 1-2.

Phát biểu trên kênh BBC Sport, HLV Roy Hodgson nhấn mạnh Anh đã không may mắn khi trắng tay trong trận đấu này và ca ngợi những nỗ lực của những cầu thủ trẻ Danny Welbeck, Daniel Sturridge, Raheem Sterling: “Sterling và Sturridge luôn là những mũi nhọn nguy hiểm của tuyển Anh. Steven Gerrard và Jordan Henderson cũng đã thể hiện như những gì tôi mong đợi.

Chúng tôi thất bại vì đã tạo ra quá ít cơ hội ở hiệp 2. Tuyển Anh đã hy vọng có một khởi đầu hoàn hảo nhưng bây giờ cơ hội vẫn là chưa kết thúc, chúng tôi cần phải đánh bại Uruguay bằng mọi cách”.

HLV Roy Hodgson bác bỏ những ý kiến cho rằng Rooney gặp nhiều khó khăn bên cánh trái: “Mọi người đã quá khắt khe với Rooney, thật sự anh ấy chơi rất tốt ở vị trí này”.

HLV Hodgson: Tuyển Anh đã không gặp may - ảnh 2
Gerrard cho rằng đội bóng đã chơi tốt trong trận đấu này

Tiền vệ Gerrard cho biết tuyển Anh không bất ngờ với lối chơi của Ý: “Tuyển Ý đã thể hiện được khả năng của mình, dù chúng tôi đã đoán trước được họ sẽ chơi như thế nào nhưng rất đáng tiếc vẫn không thể đánh bại họ. Bất cứ ai theo dõi trận đấu này đều thấy các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình.

Chúng tôi đã chơi tấn công mạnh mẽ nhưng đã không gặp may mắn trong những pha dứt điểm cuối cùng. Tuyển Anh đã chơi rất tốt nhưng đã bị đánh bại bởi một đội bóng tốt hơn. 

Các cầu thủ sẽ tiếp tục chơi với tinh thần và nhịp độ như vậy trong hai trận đấu tiếp theo để giành quyền vào vòng tiếp theo".

Với việc cả Anh và Uruguay đều thất thủ ở trận đấu đầu tiên thì cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này vào ngày 20-6 sẽ là cuộc chiến thật sự để tìm kiếm chiếc vé vào vòng 2.

Nguồn TNO

  • Từ khóa
102486

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu