Thứ 7, 20/04/2024 04:47:46 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 10:46, 15/09/2020 GMT+7

Hạnh phúc khi hát về quê hương

Hữu Tặng
Thứ 3, 15/09/2020 | 10:46:00 574 lượt xem
BPO - Tháng 7-2019, trên các trang mạng xã hội xuất hiện ca khúc “Bình Phước nỗi nhớ gọi tên”, sáng tác của Ngô Minh Tài, do Trinh Phạm trình bày, đã nhận được sự quan tâm, yêu mến của rất nhiều người và có nhiều bài báo ca ngợi ca khúc này. Người trình bày ca khúc là người con của quê hương Bình Phước, Trinh Phạm hiện là sinh viên năm cuối của Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh. Sự thành công ngoài mong đợi của ca khúc chính là sự động viên to lớn để Trinh Phạm tiếp tục trình bày những ca khúc mới gửi đến khán giả gần xa.

Trinh Phạm tên thật là Phạm Thị Tú Trinh (SN1999), trú xã Tân Thành, huyện Bù Đốp. Ba mẹ đều đam mê nghệ thuật nên Trinh thừa hưởng năng khiếu ca hát phần nhiều từ gia đình. Khi còn học tiểu học, Trinh đã bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê ca hát, được thầy cô chọn để tham gia các cuộc thi văn nghệ ở trường và những cuộc thi cấp huyện.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Trinh cũng đắn đo khi chọn cho mình hướng đi phù hợp với niềm đam mê âm nhạc, bởi khi đó em chưa được học tập một cách bài bản về thanh nhạc. Nhưng sau tất cả, em quyết định thi vào Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, khoa Thanh nhạc với quyết tâm thực hiện mong ước và thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. Được đào tạo chính quy, Trinh càng tự tin hơn và không ngừng học tập. Là sinh viên năm cuối nên việc học cũng nhiều áp lực, em đang cố gắng để hoàn tất chương trình học tập. Đồng thời, em còn tham gia hoạt động ca hát, làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang và làm diễn viên cho một số MV ca nhạc, tham gia một số game show truyền hình. Em dự định sau khi ra trường sẽ tiếp tục công việc ca hát và làm người mẫu ảnh. Bên cạnh đó, em cố gắng trau dồi và học tập hơn nữa để thực hiện ước mơ giảng dạy về thanh nhạc.

Nói về ca khúc “Bình Phước nỗi nhớ gọi tên”, Trinh xúc động và gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Ngô Minh Tài, người đã sáng tác ca khúc này và tạo cơ hội để em thể hiện ca khúc về quê hương mình. “Sự thành công của ca khúc là ngoài mong đợi của em cũng như toàn bộ ê-kíp thực hiện. Nhận được sự đón nhận và yêu thích từ khán giả, đặc biệt những khán giả tại chính quê hương mình, đó là niềm hạnh phúc rất lớn đối với em. Đây là động lực để em tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tiếp theo” - Trinh Phạm chia sẻ.

“Nối tiếp thành công của sản phẩm đầu tay với ca khúc “Bình Phước nỗi nhớ gọi tên”, trong tháng 10 tới đây, em sẽ ra mắt MV mới mang tên “Nắng say”. Đây là sự kết hợp tiếp tục của em với nhạc sĩ Ngô Minh Tài. Bên cạnh đó, em cũng ra mắt kênh YouTube của mình để cover lại những ca khúc theo dòng nhạc bản thân yêu thích. Hy vọng những món quà âm nhạc này sẽ được khán giả ủng hộ và đón nhận” - Trinh Phạm chia sẻ

Là người con của quê hương Bình Phước, Trinh đang cố gắng hết mình vì âm nhạc, nghệ thuật. Trinh mong muốn sẽ được thể hiện nhiều hơn những ca khúc hay về quê hương và đóng góp công sức dựng xây tỉnh nhà, nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật.

  • Từ khóa
94351

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu