Thứ 6, 29/03/2024 20:54:11 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 14:54, 17/12/2019 GMT+7

Hàng không Vietjet miễn phí bay một năm cho tuyển bóng đá Việt Nam

Nguồn TTXVN
Thứ 3, 17/12/2019 | 14:54:00 248 lượt xem
BPO - Các cầu thủ cùng gia đình và ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam có cơ hội bay nội địa và quốc tế một năm miễn phí của hãng hàng không Vietjet.

Ban huấn luyện các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận phần quà 1 năm bay miễn phí từ hãng hàng không Vietjet. (Ảnh: CTV/Vietnam+)Ban huấn luyện các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận phần quà 1 năm bay miễn phí từ hãng hàng không Vietjet

Hãng hàng không Vietjet vừa trao phần quà đặc biệt trân trọng tới các cầu thủ cùng gia đình và ban huấn luyện của cả hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam sau chiến tích giành huy chương Vàng lịch sử tại SEA Games 30.

Với phần quà từ Vietjet, các cầu thủ cùng gia đình và ban huấn luyện có cơ hội được bay trên khắp hơn 130 đường bay nội địa và quốc tế phủ khắp các điểm đến tới Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc)... mà hãng hàng không Vietjet đang khai thác.

Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, Vietjet luôn dành sự quan tâm và đồng hành cùng thể thao Việt Nam, trong đó có hai bộ môn bóng đá nam và bóng đá nữ, Futsal, Paralympic ...qua các sự kiện đồng hành cùng đội tuyển quốc gia, các đội tuyển trẻ và người hâm mộ Việt Nam.

Năm 2018, Vietjet cũng đã tặng một năm bay miễn phí cho đội U23 Việt Nam sau thành công lịch sử tại giải đấu hàng đầu khu vực châu Á. Vừa qua, Vietjet cũng đã đưa, đón các cầu thủ của đội tuyển quốc gia tới Bali tham dự vòng loại World Cup với niềm tự hào, trân trọng.

Với đội tàu bay trẻ trung, hiện đại với tuổi bình quân chỉ 2,7 năm, thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về các chỉ số an toàn, chất lượng, độ tin cậy kỹ thuật, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc...

  • Từ khóa
63217

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu