Thứ 6, 29/03/2024 22:56:19 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 15:02, 30/11/2019 GMT+7

Em chỉ yêu bản thân mình!

Thứ 7, 30/11/2019 | 15:02:00 877 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

Em đang rất khổ tâm vì biết rằng, ngoại tình thì người thân, bạn bè và cộng đồng xã hội khó mà tha thứ, cảm thông, thậm chí còn quy kết là người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Nhưng mong rằng với câu chuyện của em, mọi người hãy hiểu cho nỗi khổ của người trong cuộc.

Em năm nay 38 tuổi, kết hôn khi 25 tuổi. Gia đình vợ khá giả nên vợ chồng em được nhờ rất nhiều từ nhà vợ để gây dựng cơ nghiệp. Vợ em hiền lành và chu toàn trong mọi công việc nên em có người thứ ba thật sự cô ấy không hề có lỗi. Em tự nhận mình không phải là người đàn ông tốt khi phụ lòng tin của vợ.

Cách đây 3 năm, tình cờ em gặp và bị cuốn hút bởi một cô gái 23 tuổi tràn đầy sức sống, ăn nói ngọt ngào và cá tính. Nhưng em đã lý trí gạt hình ảnh cô ấy sang một bên. Vậy mà chính cô ấy lại gọi điện thoại và tìm gặp em. Nhìn cô ấy khóc nói không cần điều gì, chỉ cần tình yêu làm em cảm động và cuốn theo mối tình lãng mạn đó.

Vợ em vẫn chu toàn cuộc sống gia đình, hết lòng yêu thương chồng con, còn em vẫn qua lại với cô gái kia. Cô ấy chấp nhận là cái bóng bên đời em. Em là mối tình đầu và cô ấy chấp nhận hy sinh vì tình yêu ngang trái. Điều em cảm phục và trân trọng còn vì cô ấy tự chủ về kinh tế, không dựa dẫm vào em. Tuy nhiều người theo đuổi nhưng cô ấy chỉ yêu em, còn muốn có con với em, không cần danh phận.

“Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, vợ em phát hiện và làm ầm lên, lôi kéo gia đình nội, ngoại gây áp lực với em. Khoảng thời gian ấy thật khủng khiếp với em, vợ và cả cô ấy. Nhận thấy không thể bỏ vợ con nên em đã bỏ rơi cô ấy một cách tồi tệ với mong muốn cô ấy hận em mà bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng vì “sốc” do tin tưởng em, cô ấy đã tử tự, may mắn gia đình phát hiện kịp thời. Biết tin, em tới thăm và cô ấy bảo sẽ chờ em, để chuyện lắng xuống, chúng em sẽ tiếp tục mối tình này. Cô ấy chấp nhận hy sinh tuổi thanh xuân càng khiến em day dứt mà chưa biết phải xử sự thế nào cho đúng?

Tuấn Ngọc (Phước Long)

Tuấn Ngọc thân mến!

Em quả là may mắn khi có 2 người phụ nữ yêu em hơn cả bản thân họ. Nhưng đáp lại, em nhân danh tình yêu để làm khổ cả 2. Trong khi với tình cảm, lối sống đó, họ đáng được trân trọng và hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Em lấy lý do vì yêu vợ con và thương người tình để giữ bên mình 2 người phụ nữ quá tốt với em. Vợ em - người phụ nữ hiền lành, thủy chung và hết lòng lo cho chồng con; sự nghiệp, kinh tế gia đình em nhờ nhiều vào sự hỗ trợ của gia đình vợ mới có điều kiện tốt như bây giờ, mà em đã trả ơn họ bằng sự phản bội. Còn với “người thứ ba”, em bào chữa rằng, vì cô ấy quá yêu em, hy sinh tuổi xuân cho em nên không nỡ rời xa (!?). Thực ra điều đó cho thấy, em chỉ yêu bản thân, thỏa mãn, chiều chuộng bản thân mà không màng tới cảm xúc của những người phụ nữ đã hết lòng vì em. Phải thẳng thắn nói rằng, đó là sự biện minh cho lối sống thực dụng, ích kỷ. Vì lẽ đó, em đừng bao giờ mong nhận được sự tôn trọng của người thân, bạn bè và xã hội.

Chưa nói đến sự thiếu thiện cảm của mọi người dành cho em thì nếu không muốn vi phạm pháp luật, em phải chấm dứt mối quan hệ với một trong 2 người phụ nữ. Em cũng nên xét đến quan hệ cha con, hôn nhân và nội ngoại để quyết định làm sao ít gây tổn thương cho mọi người nhất. Mong em sáng suốt để quyết định đúng đắn và không còn phải sống trong day dứt.

Ngọc Mai

  • Từ khóa
107979

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu