Thứ 6, 29/03/2024 06:56:33 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 18:08, 27/12/2013 GMT+7

Cử tri thị xã Bình Long lo lắng trộm cướp sử dụng vũ khí “nóng”

Thứ 6, 27/12/2013 | 18:08:00 2,463 lượt xem

Ngày 27-12, đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Quang - Bí thư thị ủy Bình Long và tổ đại biểu HĐND thị xã Bình Long của phường Hưng Chiến đã tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến.


Cử tri phường Hưng Chiến phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Đây là kỳ tiếp xúc của các đại biểu sau kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa VIII và kỳ họp thứ 7 HĐND thị xã Bình Long khóa X.

Các đại biểu đã thông báo nhanh kết quả hai kỳ họp của HĐND tỉnh và thị xã Bình Long. Cử tri phường Hưng Chiến đã có 5 ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề: giải quyết nhanh chế độ cho giáo viên đã nghỉ hưu; chính sách thỏa đáng cho người dân bị thu hồi đất và tài sản gắn liền với đất; thủ tục làm hồ sơ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn rườm rà gây khó khăn cho người dân; đèn chiếu sáng trên địa bàn thị xã chưa khoa học, gây lãng phí (khu đông dân cư thì không bật, khu không có dân cư thì bật). Đặc biệt cử tri phường Hưng Chiến bức xúc phản ánh tình trạng trộm cắp diễn ra ngày càng nhiều, trong đó có trường hợp sử dụng vũ khí “nóng” gây lo lắng, hoang mang cho người dân.

Trưởng công an thị xã Bình Long Vũ Hồng Dương trả lời ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thị xã đã trả lời theo thẩm quyền. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền, các đại biểu đã tiếp thu và hứa sẽ chuyển đến nghành chức năng trả lời bằng văn bản hoặc trong các kỳ tiếp xúc tới.

Riêng ý kiến về tình hình trộm cắp có sử dụng vũ khí nóng đã được ông Vũ Hồng Dương, Trưởng công an thị xã trả lời. Ông Dương cho biết công an thị xã đã triển khai nhiều phương án, biện pháp đối phó và triệt phá đối với các loại tội phạm nguy hiểm, đặc biệt là với các loại tội phạm cướp giật, trộm cắp có sử dụng vũ khí nóng. Ông Dương cũng bày tỏ mong muốn cử tri nâng cao cảnh giác, giữ gìn tài sản, là một thành viên tích cực trong phong trào phòng, chống và tố giác tội phạm. 

Văn Tâm

  • Từ khóa
10616

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu