Thứ 5, 25/04/2024 18:40:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 13:15, 12/11/2019 GMT+7

Đồng Xoài tháo gỡ biển quảng cáo gây mất mỹ quan đô thị

Thứ 3, 12/11/2019 | 13:15:00 796 lượt xem
BP - Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố Đồng Xoài phối hợp Đội quản lý trật tự đô thị và UBND các phường, xã vừa ra quân tháo gỡ biển quảng cáo trái phép, hư hỏng, gây mất mỹ quan đô thị tại các tuyến đường phố, khu công cộng trên toàn địa bàn thành phố.

Đây là biển, bảng quảng cáo do các cơ quan, đơn vị lắp đặt nhằm phục vụ tuyên truyền theo nhiệm vụ chuyên môn, hoặc nhắc nhở, cảnh báo người dân về các vấn đề xã hội... Tuy nhiên, các biển, bảng quảng cáo này lắp đặt không đúng vị trí; bị rách, nát, hư hỏng đã lâu không được sửa chữa hoặc không còn phù hợp, không có nội dung tuyên truyền. Các lực lượng cũng tháo gỡ những biển quảng cáo do tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh tự ý lắp đặt trái phép, nội dung không phù hợp và không xác định được đơn vị, cá nhân chủ quản.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố về chấn chỉnh và lập lại trật tự đô thị đối với lĩnh vực quảng cáo, Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố cùng UBND phường, xã đã kiểm tra, rà soát trên toàn địa bàn, lập danh sách các biển, bảng quảng cáo bị rách nát, hư hỏng, lắp đặt trái phép hoặc không còn tác dụng tuyên truyền. Đồng thời, gửi văn bản đến các cơ quan, đơn vị chủ quản yêu cầu khắc phục sửa chữa và thông báo rộng rãi về việc ra quân lập lại trật tự đô thị nói chung, đối với lĩnh vực quảng cáo nói riêng trên phương tiện thông tin đại chúng. 

Chiến dịch ra quân, tháo gỡ, thu gom các biển, bảng quảng cáo hư hỏng, rách nát, mất mỹ quan đô thị và lắp đặt trái phép trên địa bàn thành phố sẽ được thực hiện thường xuyên nhằm lập lại trật tự, chỉnh trang đô thị, làm đẹp cảnh quan đường phố.

Kim Phụng

  • Từ khóa
41737

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu