Thứ 6, 19/04/2024 14:48:22 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 15:47, 15/11/2014 GMT+7

KỶ NIỆM 32 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Trường THPT Đồng Xoài đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ 7, 15/11/2014 | 15:47:00 371 lượt xem

BPO - Sáng nay, 15-11, trường THPT Đồng Xoài tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục và 30 năm ngày thành lập trường (18-11). 

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh; các thầy, cô nguyên là cán bộ lãnh đạo trường qua các thời kì và các cựu học sinh; đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và gần 1.500 học sinh của trường.

trao Huân chương Lao động hạng Ba cho trường THPT Dong XoaiThừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Văn Hùng trao Huân chương Lao động hạng Ba cho nhà trường

Buổi lễ đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như biểu diễn các tiết mục văn nghệ tri ân thầy cô, tình yêu quê hương, biển đảo, tinh thần hiếu học…; Ủy ban MTTQ VN tỉnh trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trị giá 10 triệu đồng; học bổng của cựu học sinh qua các khóa dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

30 năm hình thành và phát triển, trường THPT Đồng Xoài đã trải qua biết bao thăng trầm nhưng cũng đạt nhiều thành công rực rỡ. Ghi nhận những thành tích trên, trường được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. Đây là trường THPT đầu tiên trong tỉnh được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 - cấp độ cao nhất.

Các tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hóa

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Văn Hùng ghi nhận và biểu dương những thành công và nỗ lực đi lên của thầy và trò trường THPT Đồng Xoài trong chặng đường 30 năm qua.

Giám đốc Sở GD-ĐT cũng yêu cầu thầy, trò trường THPT Đồng Xoài cố gắng hơn nữa để tiếp tục xây dựng, giữ vững tôn chỉ của trường “Chất lượng - hiệu quả - danh tiếng”. Ban giám hiệu phải chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên, nâng cao chất lượng giảng dạy, áp dụng các phương pháp tiên tiến, hết lòng vì học sinh. Giáo dục kiến thức phải được tiến hành song song với rèn luyện đạo đức, kỹ năng sống để học sinh có kỹ năng sống khi bước vào đời.

Ngọc Bích

  • Từ khóa
84714

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu