Thứ 6, 29/03/2024 20:50:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 10:49, 18/01/2020 GMT+7

Diễn viên Hoài An: Mong một vai diễn thật mới lạ và cá tính

Hồng Trang
Thứ 7, 18/01/2020 | 10:49:00 1,470 lượt xem

BPO - Hoài An (ảnh) là diễn viên được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích hơn 20 năm qua. Vai diễn đầu tiên của chị là Sen trong phim “Người đẹp Tây Đô” của hãng phim truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Ấn tượng với khuôn mặt phúc hậu, nụ cười hiền, má lúm đồng tiền và lối làm việc chuyên nghiệp, Hoài An thường được các đạo diễn giao đóng những vai phụ nữ khắc khổ, cam chịu. Với diễn xuất linh hoạt, chị có thể hóa thân vào nhiều vai khác nhau, song mỗi vai diễn của Hoài An đều để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Có thời gian, chị phải nghỉ đóng phim gần 1 năm vì bị chứng khô tuyến lệ, viêm giác mạc, do khóc quá nhiều trong phim. Tuy thường phải hóa trang thành những bà mẹ lớn tuổi, thế nhưng ở ngoài đời Hoài An lại khá trẻ trung và vui vẻ.

Chia sẻ về năm 2019, Hoài An nói có thể được xem là một năm khá thuận lợi với chị, từ việc đóng phim cho đến kinh doanh hay gia đình hoặc công tác xã hội. Đôi lúc có những biến cố nhỏ, nhưng cuối cùng tất cả cũng được hóa giải nhẹ nhàng. 

Năm qua, Hoài An đã nhận lời mời tham gia các bộ phim như: “Chuông gió”, “Giọt máu vô hình”, “Người đẹp làng hoa”, “Muôn kiểu làm dâu”. Tuy ít vai nhưng chất lượng, mỗi vai đều mới lạ, nhiều đất diễn, có chiều sâu cho Hoài An thể hiện.

Hoài An cho biết, hiện chị đang quay bộ phim “Giọt máu vô hình” tại Đà Lạt (Lâm Đồng), dự kiến phim sẽ phát sóng trong năm 2020. Đây là một vai diễn trẻ đẹp, sang trọng và đúng độ tuổi của Hoài An nhất từ trước tới giờ. Vai diễn này có chiều sâu nội tâm, cốt truyện lạ, nói về người đa nhân cách, chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả nhiều tình huống bất ngờ. Khi đọc kịch bản, Hoài An thấy khá lạ và hay nên tin chắc khi công chiếu sẽ vô cùng hấp dẫn với khán giả.

Sắp tới, những vai diễn mới của Hoài An sẽ ít nước mắt hơn, các đạo diễn đã nhìn nhận chị ở những hình ảnh mới lạ hơn. Dĩ nhiên, những vai đau khổ và cuộc đời truân chuyên vẫn là sở trường của Hoài An. Bên cạnh vai Phi Yến trong bộ phim “Giọt máu vô hình”, thì trong phim “Người đẹp làng hoa” là một vai hài, bà Sáu Sa Đéc trong phim cũng biết múa võ, tuy là phụ nữ vùng nông thôn nhưng rất cá tính, mạnh mẽ. Đó là những màu sắc mới sẽ đem lại cho khán giả  giây phút thư giãn thật thú vị.

Nói về kế hoạch trong năm 2020, diễn viên Hoài An cho biết thêm, đã có một số lời mời cho những dự án trong năm mới này, nhưng tất cả đều chưa bấm máy nên chị chưa thể tiết lộ điều gì.

Chia sẻ bí quyết để luôn trẻ đẹp và năng động, Hoài An cho biết, chị có quan điểm là phải sống lạc quan, cho dù cuộc đời có như thế nào. Tất cả công việc đã nhận đều phải làm tròn trách nhiệm, bổn phận. Có như vậy bản thân mới cảm thấy vui vẻ và thăng hoa hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hoài An còn có quỹ từ thiện mang tên “Manly và bạn bè Facebook” đã hoạt động được 12 năm. Hoài An làm định kỳ 5 chương trình mỗi năm, trong đó có 4 chương trình lớn về vùng sâu, vùng xa và 1 chương trình “Xuân yêu thương” tặng quà người nghèo nhân dịp tết đến, xuân về. Mỗi chương trình có khoảng 300-350 phần quà, với tổng số tiền vận động có khi lên đến 150 triệu đồng. Hoài An vui vẻ cho hay, chị đã có dịp về huyện Bù Đốp để trao quà tặng các hộ nghèo nơi đây.

Nói về những ngày xuân sắp đến, Hoài An chia sẻ tết là dịp hiếm hoi được nghỉ ngơi để thăm bà con, bạn bè một cách đúng nghĩa nhất. Tết đến, Hoài An cũng sẽ quây quần cùng gia đình, đi lễ chùa, về quê thăm thầy cô, bạn bè. Có thể nói, đây là dịp Hoài An có thời gian được thỏa sức ăn uống, vui chơi, xả stress để có thể bắt đầu 1 năm mới tràn đầy năng lượng.

Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, Hoài An cũng gửi lời chúc tới các khán giả, độc giả của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc hơn!

  • Từ khóa
94144

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu