Thứ 4, 24/04/2024 11:06:08 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 22:20, 17/08/2020 GMT+7

Đếm ngược thời gian ra mắt MV " Ngày mai lại tươi sáng" của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Minh Huệ
Thứ 2, 17/08/2020 | 22:20:00 1,202 lượt xem
BPO - Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là MV “Ngày mai lại tươi sáng” sẽ được khởi chiếu trên trang Bình Phước online như đã giới thiệu trong bài viết “Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dùng âm nhạc kết nối triệu trái tim cùng chống đại dịch Covid-19”. Phóng viên Bình Phước online đã có cuộc phỏng vấn nhanh với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trước khi MV công chiếu.

Poster hình MV

Xin Nhạc sỹ cho biết việc khó khăn nhất trong thực hiện MV “Ngày mai lại tươi sáng”?

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Đó chính là chia câu hát cho nghệ sĩ vì có quá nhiều nghệ sĩ tham gia (người lớn và thiếu nhi) nên phải cẩn thận chia câu hát sao cho đáp ứng đủ các tiêu chí: 1 là phù hợp với quãng giọng, 2 là đáp ứng về chất lượng tổng thể cả bài, 3 là đẹp đội hình theo vị trí câu hát, 4 là đủ chỗ cho tất cả mọi người. Các bạn cũng đã biết rồi đó, Chung viết bài hát chỉ có 1 tiếng đồng hồ nhưng ngồi suy nghĩ chia câu lại mất đến 4 tiếng đồng hồ. Sau đó, lại nhận thêm thông tin có team của ca sĩ Ngọc Khuê ngoài Hà Nội và ca sĩ Thanh Thảo đang định cư tại Mỹ tham gia, nên Chung lại phải sắp xếp phân chia câu lại 1 lần nữa. Chung không muốn anh chị nghệ sĩ nào buồn phiền cả, nên Chung đã cố gắng để sắp xếp từng câu cho phù hợp nhất và đẹp nhất với sự xuất hiện của mỗi người.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chụp hình lưu niệm với các nghệ sĩ tại phòng thu âm bài hát

Tính đến thời điểm này, chiến dịch vận động cho dự án như kế hoạch ban đầu có đạt được không?

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Tính đến giờ phút này, Chung thấy khá trọn vẹn vì đã vượt qua mục tiêu ban đầu. Tổng số tiền Chung quyên góp được là 165.000.000đ. Hơn gấp đôi con số mơ ước ban đầu là 84 triệu ứng với 2.000 bộ trang phục y tế. Với số kinh phí trên Chung đã mua được 3000 bộ đồ bảo hộ y tế, 4.000 găng tay y tế, 1.000 khẩu trang, 500 kính chống giọt bắn, 40 nhiệt kế hồng ngoại Microlife. Tất cả số hàng hóa này được hãng xe Nhất Tín chuyển đến cho địa điểm tập kết ngoài Đà Nẵng của bạn Lê Trí - người đại diện của Chung tại Đà Nẵng để triển khai chiến dịch NGÀY MAI LẠI TƯƠI SÁNG đến các địa điểm: BV Đà Nẵng, TTYT Huyện Hòa Vang, Bệnh viện dã chiến Tuyên Sơn, Bệnh viện Hải Châu, Bệnh viện Cẩm Lệ, Bệnh viện Liên Chiểu.

Nhạc sĩ còn muốn chia sẻ điều gì trước khi MV “Ngày mai lại tươi sáng” ra mắt công chúng?

Chung hy vọng ca khúc sẽ là món quà tinh thần tiếp sức gửi đến đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ y tế đang chiến đấu ở tuyến đầu trên mặt trận phòng chống dịch bệnh. Và Chung xin chân thành cám ơn những người bạn ở Đà Nẵng đã thay Chung cùng những người bạn dành thời gian, công sức để đi đến tận nơi và gửi những tấm lòng đến các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch mà không ngại khó khăn nguy hiểm. Chung xin chân thành cảm ơn những người đã tin tưởng sự chân thành minh bạch của Chung để gửi gắm tiền bạc cho Chung làm nên dự án ý nghĩa này. Cám ơn các anh, chị em nghệ sĩ trong và ngoài nước đã tham gia góp phần làm lan toả bài hát cũng như dự án này cho những điều tốt đẹp.

Chung xin chân thành cảm ơn những đơn vị, những êkip đồng hành cùng Chung trong khi sản xuất dự án: Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Trung ương 3, phòng thu Studio13, êkip T'media, Trung tâm tài năng Xusmin, Học viện makeup Kian Academy, anh chị em phóng viên đã nhiệt tình hỗ trợ thông tin giúp dự án thiện nguyện này được chia sẻ một cách rộng rãi nhất.

Video clip ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ thông tin về dự án chung tay vì cộng đồng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

(Ca sỹ Thanh Thảo hiện đang sinh sống tại thành phố Fountain Valley, California, quận Cam, Mỹ)

  • Từ khóa
94333

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu