Thứ 6, 19/04/2024 21:17:49 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 11:17, 01/03/2020 GMT+7

Đánh bại Liverpool, Watford tạo nên ‘địa chấn’ tại Premier League

Nguồn TTXVN
Chủ nhật, 01/03/2020 | 11:17:00 385 lượt xem
BPO - Watford đã trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại Liverpool ở Premier League mùa này khi có chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân nhà Vicarage Road ở vòng 28.

Liverpool lần đầu để thua ở Premier League mùa này. (Nguồn: Getty Images)Liverpool lần đầu để thua ở Premier League mùa này. (Nguồn: Getty Images)

Watford đã tạo nên “địa chấn” khi có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Liverpool ở trận cầu thuộc vòng 28 Premier League.

Ismaila Sarr đã trở thành người hùng với một cú đúp bàn thắng cùng một pha kiến tạo để Troy Deeney ghi bàn mang về chiến thắng cho Watford, giúp họ trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại Liverpool ở Premier League mùa này.

Watford cũng là đội khiến mạch chiến thắng liên tiếp của The Kop dừng ở con số 18, đặt dấu chấm hết cho chuỗi 44 trận bất bại ở đấu trường cao nhất nước Anh.

Quan trọng hơn, trận thắng trước Liverpool giúp cho Watford tạm thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” để tự tin hướng tới mục tiêu trụ hạng.

Sau 28 vòng đấu, Watford có trong tay 27 điểm và chỉ xếp trên đội đứng thứ 18 là AFC Bournemouth nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Danh bai Liverpool, Watford tao nen ‘dia chan’ tai Premier League hinh anh 1Sarr (giữa) đã khiến The Kop phải cay đắng rời sân.

Trong khi đó, thất bại sốc này không ảnh hưởng nhiều đến ngôi đầu của Liverpool nhưng phần nào sẽ khiến hành trình bước lên ngôi vương của họ phải chậm lại.

Ở trận đấu này, Watford có phần lép vế hơn về thời gian kiểm soát bóng nhưng họ lại chính là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn trước khi liên tiếp dội “gáo nước lạnh” lên đầu Liverpool.

Phút 53, từ đường căng ngang của Doucoure, Ismaila Sarr băng vào đệm bóng làm tung lưới thủ thành Alisson, mở tỷ số cho Watford.

Chỉ 7 phút sau, Sarr một lần nữa ghi tên mình lên bảng điện tử với pha bứt tốc đón đường chuyền của Deeney trước khi dứt điểm tinh tế loại bỏ thủ thành người Brazil ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Sau khi có được cú đúp, Sarr còn khiến nhiều người nhắc đến tên mình khi có đường chuyền thuận lợi để Deeney ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Watford trước Liverpool.

Danh bai Liverpool, Watford tao nen ‘dia chan’ tai Premier League hinh anh 2Sarr lập cú đúp và có 1 đường kiến tạo để đồng đội ghi bàn.

  • Từ khóa
106114

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu