Thứ 4, 24/04/2024 21:52:11 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 14:54, 19/07/2020 GMT+7

Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ thành phố Đồng Xoài viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và tượng đài Chiến thắng

Ngọc Huyền - Trương Hiện
Chủ nhật, 19/07/2020 | 14:54:00 374 lượt xem
BPO - Sáng 19-7, đoàn đại biểu chính thức dự Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Đồng Xoài đã long trọng tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và dâng hương tưởng niệm tại Di tích lịch sử quốc gia tượng đài Chiến thắng Đồng Xoài.

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tôn Ngọc Hạnh; Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Giang Xuân Sơn; Phó bí thư, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Văn Hào; nguyên lãnh đạo thành phố, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa IV, lãnh đạo các phòng, ban, hội đoàn thể thành phố và 298 đại biểu chính thức tham dự đại hội.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dâng hoa và thắp hương tại Tượng đài liệt sĩ tỉnh; dâng hương tưởng niệm tại Di tích lịch sử quốc gia tượng đài Chiến thắng Đồng Xoài. Các đại biểu đã tỏ lòng thành kính tưởng nhớ và biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để non sông, đất nước được ấm no hạnh phúc ngày hôm nay.
Đoàn đại biểu dự đại hội Đảng bộ thành phố Đồng Xoài thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Đoàn đã báo cáo với anh linh các liệt sĩ, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đồng Xoài đã nỗ lực, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khóa IV đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Các chỉ tiêu và nhiệm vụ chủ yếu trên các lĩnh vực đều đạt và vượt so với kế hoạch.

Những kết quả đó là động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân, đưa thành phố Đồng Xoài trở thành đơn vị dẫn đầu của tỉnh ở tất cả các lĩnh vực.

Tặng quà các hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường Tân Bình

Dịp này, đoàn đại biểu đã trao tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường Tân Bình. Mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm.

Đại hội chính thức diễn ra trong hai ngày 20 và 21-7. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin.

  • Từ khóa
34530

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu