Thứ 3, 16/04/2024 23:25:08 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:46, 11/08/2014 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng mở 'lò luyện' tài năng

Thứ 2, 11/08/2014 | 14:46:00 137 lượt xem
BPO - Sau thời gian làm huấn luyện viên tại một số chương trình như Giọng hát Việt, X-Factor..., nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định khai trương Trung tâm đào tạo nghệ thuật mang tên Tiếng Hát Việt tại Nhà Thiếu nhi quận 10 (TP.HCM).

 
Đàm Vĩnh Hưng và vũ đoàn ABC Kids trong buổi lễ khai trương trung tâm đào tạo nghệ thuật

Trước nay, khán giả vẫn biết đến Đàm Vĩnh Hưng như là "sư phụ" của một số giọng ca trẻ như Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm... Tuy nhiên, lần này, nam ca sĩ quyết định mở trung tâm đào tạo nghệ thuật hẳn hoi với các lớp múa hiện đại, thanh nhạc, vũ đạo, kỹ năng biểu diễn...

Đàm Vĩnh Hưng cho biết dự định này đã được anh ấp ủ từ lâu, đặc biệt kể từ khi độc quyền nhóm nhảy ABC Kids. Đây là nhóm nhảy quy tụ nhiều thành viên nhí với khả năng vũ đạo đa dạng, thường xuyên xuất hiện trong các show diễn của Mr Đàm.

Bên cạnh đó, việc đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong các chương trình như Giọng hát Việt, X-Factor... cũng mang đến cho anh nhiều cảm hứng trong việc tìm kiếm, đào tạo tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật. Giọng ca Ô kìa đời bỗng dưng vuicho biết với kinh nghiệm ca hát và nhiều năm đứng trên sân khấu của mình, anh rất tự tin vào dự án lần này.

Buổi lễ khai trương vừa diễn ra vào chiều 10.8 tại Nhà Thiếu nhi quận 10 (TP.HCM). Đích thân Mr Đàm đã bước lên đọc phát biểu, cắt băng khánh thành và cùng vũ đoàn ABC Kids thể hiện các ca khúc: Ô kìa đời bỗng dưng vui, Nửa vầng trăng, Mùa xuân trên TP.HCM, My Fan (Tình yêu của tôi)…

Ngoài ra, các học trò của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi Giọng hát Việt như Ngọc Luân, Xuân Nghi, Hà Thúy Anh, Đức Thuận… cũng có mặt và tham gia biểu diễn.

Nguồn TNO

  • Từ khóa
108056

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu