Thứ 6, 29/03/2024 04:46:30 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:18, 26/09/2020 GMT+7

Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước hòa sóng cùng VOH

Thanh Nhàn - Diệc Quyền
Thứ 7, 26/09/2020 | 10:18:00 2,974 lượt xem
BPO - Sáng nay lúc 7 giờ 30 ngày 26-9, Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh (VOH) phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) và các Đài Quảng Trị, Bạc Liêu, Khánh Hòa thực hiện chương trình phát thanh trực tiếp “Hòa sóng cùng VOH”.

Chương trình Hòa sóng cùng VOH được phát trực tiếp trên tần số FM 99.9 Mhz của Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, tần số 89,4MHz của Phát thanh Bình Phước và các Đài Quảng Trị, Bạc Liêu, Khánh Hòa trong khung giờ từ 7 giờ 30 đến 8 giờ 30 sáng thứ 7 tuần cách tuần.

Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm (áo vàng) đang trả lời phỏng vấn, giao lưu với quý thính giả nghe đài và các host của VOH, Đài Bạc Liêu

Nội dung của chương trình phản ánh đa diện các vấn đề kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội của các địa phương trong phạm vi toàn quốc. Tham gia chương trình Hòa sóng cùng VOH, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước có cơ hội quảng bá hình ảnh quê hương, con người Bình Phước đến với nhân dân cả nước và kiều bào ở nước ngoài, làm cho sóng của phát thanh Bình Phước vươn xa hơn. Đồng thời, thính giả Bình Phước cũng có cơ hội để được nghe những tin tức nổi bật, hấp dẫn từ thành phố Hồ Chí Minh, Bạc Liêu, Quảng Trị, Khánh Hòa. 

Êkip kỹ thuật của BPTV đã có sự phối hợp rất tốt với VOH và các đài bạn

Bình Phước là một trong bốn đơn vị đầu tiên tham gia Hòa sóng cùng VOH từ những ngày đầu chương trình lên sóng. Tuy nhiên, do nhiều điều kiện nên sau một thời gian tạm ngưng, hôm nay Bình Phước mới trở lại.

Giám đốc - Tổng Biên tập Nguyễn Thị Minh Nhâm và host Minh Nhật tại phòng thu BPTV

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm khẳng định: Trong xu thế phát triển và sự cạnh tranh khốc liệt của các loại hình báo chí, sự hợp tác giữa các cơ quan báo chí là cần thiết. Hợp tác cùng chia sẻ kinh nghiệm, cùng quảng bá thế mạnh địa phương để tạo sự lan tỏa trên sóng, làm phong phú chương trình, mở rộng đối tượng thính giả. BPTV đang mở rộng hợp tác để phát triển thương hiệu.

Tham gia chương trình Hòa sóng cùng VOH, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước có cơ hội quảng bá hình ảnh quê hương, con người Bình Phước đến với nhân dân cả nước và kiều bào ở nước ngoài

Tổ chức sản xuất Thanh Nhàn, host Minh Nhật và Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Minh Nhâm

Sự phối hợp giữa VOH và BPTV thời gian qua bước đầu đã đem đến những kết quả, hiệu ứng tích cực từ bạn nghe Đài. Thời gian tới, BPTV mong muốn cùng VOH tạo ra nhiều chương trình lớn hơn, hấp dẫn hơn, góp phần nâng cao chất lượng chương trình phát thanh, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin của bạn nghe đài.

  • Từ khóa
10366

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu