Thứ 6, 19/04/2024 19:12:32 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:43, 08/01/2020 GMT+7

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Bù Đốp

Bùi Dũng - Như Tình
Thứ 4, 08/01/2020 | 10:43:00 212 lượt xem
BPO - Sáng 7-1, các đại biểu HĐND tỉnh: Phạm Phước Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Hà Anh Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH MTV cao su Bình Phước và đại biểu HĐND huyện Bù Đốp tiếp xúc cử tri 4 xã Thanh Hòa, Thiện Hưng, Phước Thiện, Hưng Phước.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri các xã có 17 ý kiến, kiến nghị. Theo đó, cử tri xã Thanh Hòa kiến nghị các vấn đề liên quan đến tranh chấp đất đai; công tác tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại của người dân; việc giải quyết chính sách liên quan đối với giáo viên Trường mầm non xã Tân Tiến; vấn nạn tảo hôn cần được kiểm soát và có biện pháp xử lý... Cử tri xã Hưng Phước phản ánh việc thụ lý và giải quyết án liên quan đến tranh chấp đất đai giữa các hộ dân có đất liền kề; tinh giản biên chế gây khó khăn cho người làm công tác tại thôn, ấp. Cử tri xã Thiện Hưng cho biết: Đường giao thông thôn 7, thôn Thiện Cư cần được nâng cấp, sửa chữa; cần đổi mới việc khám, chữa bệnh cho người được hưởng bảo hiểm y tế; nâng cấp trạm biến áp thôn 4... Cử tri xã Phước Thiện kiến nghị về quy trình đăng ký và bình xét khu dân cư văn hóa; công tác bình xét xóa đói giảm nghèo; ô nhiễm môi trường từ các trang trại chăn nuôi heo.

Sau khi nghe các ý kiến phản ánh, kiến nghị, đại biểu HĐND tỉnh, huyện và đại diện sở, ngành, địa phương đã trao đổi, làm rõ thêm những băn khoăn, vướng mắc của cử tri. Đại biểu HĐND đề nghị chính quyền địa phương, ngành chức năng cần sâu sát cơ sở hơn nữa để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và kịp thời giải quyết những vướng mắc, kiến nghị của người dân.

  • Từ khóa
32400

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu