Thứ 6, 29/03/2024 20:06:34 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:49, 26/06/2014 GMT+7

Cựu lãnh đạo Cuba Fidel Castro hâm mộ Messi và Maradona

Thứ 5, 26/06/2014 | 08:49:00 403 lượt xem
BPO - Cựu Chủ tịch Cuba Fidel Castro vừa gửi lời chào thân ái đến huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona và danh thủ Lionel Messi, người vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 vào ngày 24-6.
Cựu Chủ tịch Cuba Fidel Castro (phải) trong một lần gặp gỡ Maradona. (Nguồn: Getty)

Trong thông điệp gửi tới Maradona, người đang là bình luận viên cho kênh Telesur của Venezuela, cựu Chủ tịch Fidel Castro nói: "Người bạn không thể nào quên của tôi, mỗi ngày tôi đều rất vui khi được theo dõi chương trình của bạn trên Telesur về World Cup. Nhờ đó, tôi có thể bắt kịp với diễn biến đặc sắc của môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh này."


Fidel Castro cũng gửi lời chào đến chân sút Messi, người đã ghi những bàn thắng đưa đội tuyển từng hai lần vô địch World Cup Argentina lọt vào vòng đấu loại trực tiếp trên đất Brazil.

Theo ông Fidel Castro, Messi là "một vận động viên tuyệt vời đã mang vinh quang về cho người dân Argentina."

Cựu lãnh đạo Cuba nhấn mạnh: "Không gì có thể vượt qua được hào quang và danh tiếng của hai người, bất chấp những nỗ lực nghèo nàn của các nhà cầm quân nhằm hạ gục các bạn". 

Ông Fidel cho biết thêm dù chính trị là lẽ sống cuộc đời ông, song niềm đam mê thể thao là hơi thở không bao giờ tắt. Ông nói: "Tôi tin rằng trẻ em ở bất cứ quốc gia nào sẽ không thể nhận được một nền giáo dục toàn diện nếu như thiếu đi thể thao, đặc biệt là bóng đá."

Maradona và Fidel Castro đã là những người bạn trong hơn 1 thập kỷ, thời gian cựu ngôi sao bóng đá Argentina thường xuyên tới đảo quốc Caribbean để điều trị chứng nghiện ma túy. Huyền thoại Argentina cho biết ông cũng rất vui khi nhận được lời hỏi thăm của cựu lãnh đạo Cuba Fidel Castro và miêu tả đây là người bạn tuyệt vời nhất.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
102516

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu