Thứ 6, 19/04/2024 22:37:55 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:36, 16/09/2020 GMT+7

Cuối tháng 9, Bù Đăng sẽ triển khai thanh toán điện tử tại “Bộ phận một cửa” cấp huyện, xã

Lê Hoàng
Thứ 4, 16/09/2020 | 15:36:00 1,913 lượt xem
BPO - Sáng nay 16-9, Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Nguyễn Văn Lưu đã tiếp và làm việc với VNPT Bình Phước về triển khai ứng dụng thanh toán dịch vụ công không dùng tiền mặt tại “Bộ phận một cửa” của huyện và cấp xã.
Tại buổi làm việc, VNPT Bình Phước đã giới thiệu tính năng chính của phần mềm. Theo đó, các tổ chức, người dân khi nộp các khoản phí, lệ phí theo quy định sẽ thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến tại nhà. Điều này giúp các tổ chức, cá nhân tiết kiệm được thời gian đi lại khi làm thủ tục hành chính. Nhất là khi dịch bệnh Covid-19 đang tiềm ẩn những nguy cơ phức tạp.

Đối với các cơ quan quản lý Nhà nước, giảm tối đa việc sử dụng văn phòng phẩm; tổng hợp, thống kê số liệu báo cáo nhanh chóng; nâng cao hiệu quả, trách nhiệm của công chức, viên chức làm việc tại bộ phận một của cấp huyện, xã. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước trong cải cách hành chính trên địa bàn huyện.

Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Nguyễn Văn Lưu phát biểu kết luận tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Nguyễn Văn Lưu đề nghị, đơn vị VNPT Bình Phước hỗ trợ các văn bản pháp lý, hoàn thiện các module ứng dụng phù hợp với thực tiễn của huyện; tích hợp cấp xã vào cùng hệ thống huyện để tạo thuận lợi cho công tác kiểm tra, giám sát.

VNPT sớm hoàn thiện phần mềm để thông qua Thường trực Huyện ủy, thành viên UBND huyện triển khai áp dụng thanh toán điện tử tại “Bộ phận tiếp nhận và hoàn trả kết quả” từ huyện đến các xã, thị trấn vào cuối tháng 9-2020. Qua đó góp phần cải thiện thứ hạng ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện dịch vụ công của huyện lên mức độ 3, 4 thời gian tới.

  • Từ khóa
10311

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu