Thứ 7, 20/04/2024 20:06:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 18:24, 02/06/2020 GMT+7

Cử tri Đồng Phú vui mừng trước sự lãnh đạo, điều hành năng động của tỉnh

Nguyễn Tấn
Thứ 3, 02/06/2020 | 18:24:00 164 lượt xem
BPO - Để chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 12, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX, chiều ngày 2-6, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh Trần Tuyết Minh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú. Tham dự buổi tiếp xúc này còn có các đại biểu HĐND huyện Đồng Phú.
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú

Mở đầu buổi tiếp xúc, bà Trần Tuyết Minh thông báo đến các cử tri những nội dung quan trọng sẽ được xem xét, quyết định trong kỳ họp sắp tới; báo cáo về kết quả kỳ họp thứ 10, 11 HĐND tỉnh; tổng hợp trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri về các vấn đề ở cuộc tiếp xúc trước.

Cử tri bày tỏ vui mừng trước sự lãnh đạo, điều hành năng động của tỉnh trên nhiều lĩnh vực, trong đó có công tác chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19, giúp nhân dân an tâm sinh sống, làm ăn, đảm bảo được sức khỏe trước đại dịch.

Cử tri cũng phản ánh đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện những vấn đề gây bức xúc ở địa phương như: việc xây dựng chợ Tân Tiến còn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người dân, gây ảnh hưởng đến đời sống, kinh doanh; đường giao thôn nông thôn, đường điện, hệ thống nước thải sinh hoạt ở xã nông thôn mới Tân Tiến chưa được đầu tư hoàn chỉnh.

Sau khi các cơ quan chức năng và lãnh đạo địa phương trả lời, giải đáp những vấn đề cử tri quan tâm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh ghi nhận những nỗ lực và sự đồng thuận của chính quyền và nhân dân xã Tân Tiến trong việc khắc phục những vấn đề còn tồn tại ở địa phương. Bà cũng bày tỏ vui mừng vì cử tri đã đồng hành, nhìn thấy được những chủ trương, nỗ lực mà tỉnh đã và đang triển khai để điều hành giữ vững phát triển kinh tế và ổn định xã hội trong đại dịch.

Ngay sau buổi tiếp xúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh Trần Tuyết Minh đã đi khảo sát đường liên xã Tân Tiến - Tân Hòa để có hướng chỉ đạo việc lắp đặt các biển báo giao thông theo ý kiến phản ánh của cử tri. Vì đây là con đường có lưu lượng xe lưu thông nhiều nhưng lại thiếu biển báo đảm bảo an toàn giao thông.

  • Từ khóa
33926

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu