Thứ 6, 19/04/2024 23:06:07 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 18:49, 06/07/2020 GMT+7

Hình ảnh đẹp:

CSGT nhanh chóng xử lý hàng trăm lít dầu điều đổ ra đường

Tuấn Tú - Thiên Bảo
Thứ 2, 06/07/2020 | 18:49:00 353 lượt xem
BPO - Chiều ngày 6-7, trên đường ĐT741 đoạn dốc Tà Bế  thuộc ấp 1, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài, hàng trăm lít dầu điều bất ngờ bị đổ tràn ra đường khiến nhiều phương tiện giao thông đi lại khó khăn. Lực lượng CSGT công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt xử lý, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 phút chiều cùng ngày, một chiếc ô tô chở dầu điều lưu thông trên đường ĐT.741 hướng từ thành phố Đồng Xoài đi thành phố Hồ Chí Minh. Khi đi qua đoạn dốc Tà Bế thì do đường dốc cao, hàng trăm lít dầu điều đổ tràn ra đường. Trong đó có 3 điểm tạo thành các vũng dầu diện tích hàng chục mét vuông.

Nhiều người dân lưu thông trên đường gặp tình huống bất ngờ đã bị loạng choạng, thậm chí té ngã, rất may không bị thương. Một số người dân đã phải dùng cành cây để cảnh báo người đi đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, CSGT Công an tỉnh Bình Phước đã nhanh chóng cử lực lượng xuống ghi nhận vụ việc, đồng thời dùng các xe cát đổ xuống những đoạn đường dính dầu điều, có nguy cơ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Một hình ảnh được nhiều người dân cảm thấy ấm áp là một chiến sĩ CSGT, Công an tỉnh Bình Phước để nhanh chóng xử lý vụ việc đã trực tiếp dùng chổi để lùa cát ra các khu vực trơn trượt trên đường, giảm bớt nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước không ngại khó khăn xử lý các vết dầu trên đường

Thấy hình ảnh này, nhiều người dân cũng đã đến hỗ trợ. Sau khoảng hơn 1 giờ đồng hồ, những khu vực bị dầu điều tràn ra đường cơ bản được xử lý. CSGT Công an tỉnh Bình Phước vẫn để các báo hiệu trước các khu vực mới được xử lý để người dân qua lại chú ý an toàn.

  • Từ khóa
64080

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu