Thứ 6, 29/03/2024 13:44:57 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 22:18, 20/10/2020 GMT+7

Công ty TNHH Xây dựng Đồng Phú tổ chức tiệc buffet mây tre gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung

Minh Huệ
Thứ 3, 20/10/2020 | 22:18:00 1,518 lượt xem
BPO - Tối nay 20-10, Khách sạn Sao Mai thuộc Công ty TNHH Xây dựng Đồng Phú tổ chức buổi tiệc buffet mây tre quyên góp được 50 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão lụt.

Buổi tiệc có 60 món ăn truyền thống được bài trí dân dã, lạ mắt thu hút hơn 100 thực khách tham gia.

Một suất buffet người lớn gia 250 ngàn đồng và trẻ em 150 ngàn đồng. Thức ăn đa dạng, hấp dẫn, được nằm gọn trong không gian trưng bày chủ đạo là sản phẩm mây tre nên được nhiều người thích thú.

 Được trình bày trên chất liệu mây tre đã làm nên sự hấp dẫn cho các món ăn

Nghệ sĩ nhân dân Trọng Hữu tham dự buổi tiệc cho biết: “Buổi tiệc được tổ chức trong không gian ấm cúng, cách bày trí đẹp nên tôi rất thích. Buổi tiệc là hành động nhường cơm sẻ áo đối với đồng bào miền trung ruột thịt, mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái, là nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam”.

Nghệ sĩ nhân dân Trọng Hữu biểu diễn ca nhạc trong buổi tiệc buffet gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung

Hoạt động này vừa mang tinh thần tương thân tương ái,“một miếng khi đói bằng một gói khi no”, chung tay ủng hộ khúc ruột miền Trung vừa phát triển gìn giữ bản sắc quê hương, dân dã của Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Phước nói riêng.

Ông Huỳnh Thanh Hiệp, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Xây dựng Đồng Phú - Sao Mai hotel thăm quan các món ăn

Ông Huỳnh Thanh Hiệp, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Xây dựng Đồng Phú -  Sao Mai hotel, Hùng Vương, TP. Đồng Xoài cho biết: “Đây là dịp tạo nét riêng biệt cho khách sạn Sao Mai. Việc tổ chức này là một dịp thử nghiệm của công ty, nếu thành công thì sắp tới, Khách sạn Sao Mai sẽ kết hợp Quỹ khởi nghiệp Bình Phước và CLB khởi nghiệp thành phố Đồng Xoài và những CLB khởi nghiệp khác tạo sân chơi khởi nghiệp cho bạn trẻ”.

Thực khách hào hứng tham gia tiệc buffet gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung
  • Từ khóa
111861

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu