Thứ 6, 29/03/2024 20:31:52 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 19:34, 05/05/2018 GMT+7

Công nhân Công ty TNHH New Apparel Far Eastern hiến máu nhân đạo

Thứ 7, 05/05/2018 | 19:34:00 497 lượt xem
BPO - Sáng 5-5, Công ty TNHH New Apparel Far Eastern, Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú, huyện Đồng Phú phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức hiến máu nhân đạo năm 2018 với chủ đề “Đồng hành với New Apparel Far Easterntrao máu hồng cứu sự sống”.

Chương trình thu hút khoảng 200 đoàn viên thanh niên, công đoàn viên trong công ty tham gia hiến máu.

Đại diện các đơn vị tặng quà cho người hiến máu nhân đạo

Với thông điệp “Giọt máu cho đi - Cuộc đời ở lại”, hiến máu thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, sẻ chia khó khăn trong cuộc sống. Chị Hoàng Thị Suốt, SN 1978, ở ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, công nhân Công ty TNHH New Apparel Far Easterncho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia hiến máu nhân đạo. Tôi rất không cảm thấy ngại hay sợ sệt, vừa hiến máu xong, không cảm thấy mệt mỏi. Nếu công ty tổ chức tôi sẽ tiếp tục tham gia hiến máu nhân đạo”.

Anh Nguyễn Văn Cường, SN 1985, ở ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú, công nhân Công ty TNHH New Apparel Far Eastern cho biết: “Tôi tham gia hiến máu lần này là lần thứ 6. Mỗi lần hiến máu xong tôi đều tự hào vì đã làm được việc ý nghĩa và thấy sức khỏe không giảm sút mà còn tăng lên. Bất cứ khi nào, nếu ở công ty hoặc nơi cư trú tổ chức hiến máu nhân đạo, tôi sẽ tiếp tục tham gia”.

Công nhân Công ty TNHH New Apparel Far Eastern hiến máu ngày 5-5

Ông Mạc Đình Huấn, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: Đây là lần đầu tiên Công đoàn Công ty TNHH New Apparel Far Eastern tổ chức hiến máu nhân đạo và là điển hình để nhân lên phong trào hiến máu nhân đạo trong các khu công nghiệp của tỉnh trong tương lai.

Bác sĩ chuyên khoa II Tô Phước Hải, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Bình Phước là tỉnh dẫn đầu khu vực về hiến máu nhân đạo. Lần đầu tiên ở Bình Phước có một tổ chức công đoàn công ty trong khu công nghiệp tổ chức hiến máu nhân đạo nên người hiến máu còn bỡ ngỡ. Lần sau việc tổ chức sẽ cho kết quả tốt hơn.

                                                                                                             Sỹ Hòa

  • Từ khóa
82102

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu