Thứ 6, 29/03/2024 09:02:35 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 21:49, 02/04/2020 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh, nói “ngưỡng mộ 2 học sinh”

Vũ Bình
Thứ 5, 02/04/2020 | 21:49:00 220 lượt xem
BPO - Hai học sinh được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước - Trần Tuệ Hiền nhắc đến, là Trần Đức Phương và Bùi Lê Thảo Vy (cùng 15 tuổi, học sinh lớp 9 ở thôn Tân Hiệp, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng).
Hai em Trần Đức Phương và Bùi Lê Thảo Vy ủng hộ 200 triệu đồng vào Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ các tỉnh bị khô hạn

Cảm phục trước hình ảnh những người ở tuyến đầu vất vả để cứu mạng sống cho nhiều người trước dịch bệnh; chia sẻ khó khăn với những địa phương bị hạn hán, các em đã đập heo đất, gom số tiền tiết kiệm lâu nay được 200 triệu đồng để ủng hộ vào Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ các tỉnh bị khô hạn (BPO đã đưa tin).

Trao đổi trong nhóm các thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh, Chủ tịch Trần Tuệ Hiền chia sẻ: “Cám ơn những tấm lòng vàng. Rất ngưỡng mộ và kỳ vọng nhiều ở ý thức và trách nhiệm vì cộng đồng của những công dân tiêu biểu này. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình vì cuộc sống bình yên cho mọi người, mọi nhà và toàn xã hội. Chúc các em học giỏi, chăm ngoan và tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão cao đẹp. Mọi người sẽ luôn đồng hành và tiếp thêm nghị lực cho các em”.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã hỗ trợ trang thiết bị, kinh phí, nhu yếu phẩm cần thiết góp phần phòng chống dịch. Chủ tịch chúc tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe, vượt qua khó khăn trong lúc này, để cùng với đất nước và tỉnh Bình Phước đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, đưa nền kinh tế phát triển.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cũng biểu dương doanh nhân trẻ Nguyễn Phú Hương Thảo đã chủ động cung cấp thông tin kịp thời khi biết mình có tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19. Điều đó đã giúp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh có đầy đủ thông tin, triển khai nhanh các biện pháp ứng phó.

  • Từ khóa
63613

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu